Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TRUNG TÂM TRANG ĐIỂM

Trang điểm cô dâu với khuôn mặt gầy


28/07/2014

Giới trẻ hiện nay từ khắp nơi trên thế  giới, từ Á tới Âu đều chạy đua theo mốt dáng thon mặt gầy thì những khuôn mặt tròn bầu bĩnh ngày càng trở nên khan hiếm. Đặc biệt là Việt Nam, khi vẻ đẹp truyền thống vẫn được ưu tiên hàng đầu thì một vẻ đẹp phúc hậu của Chị/Em càng trở nên quan trọng hơn. Rất nhiều chị em sở hữu khuôn mặt gầy nên đặc biệt trong ngày cưới cứ phải loay hoay đủ cách trang điểm nhăn sắc cho hợp thuần phong mỹ tục. Tuy nhiên, đừng vội vàng nghĩ tới phẫu thuật thẩm mỹ bởi nó thật sự quá mạo hiểm. World Nail sẽ giúp Chị/Em sở hữu một khuôn mặt bầu bĩnh ngay tức khắc với những mẹo nhỏ trong trang điểm.


Gương mặt gầy có thể trở nên bầu bĩnh.

Sử dụng phấn Bronze tông nâu đậm cho cằm
Một trong những khuyết điểm lớn của gương mặt gầy là trông rất dài và hốc hác. Đừng chỉ quan tâm tới độ trắng của da mặt và biến mình thành “một chiếc bút chì” trong ngày cưới. Việc sử dụng phấn Bronze tông màu nâu đậm cho phần cằm dưới và hai bên xương quai hàm của bạn rất quan trọng, bởi nó giúp gương mặt bạn trở nên ngắn và cân đối hơn nhiều. Trong việc tạo khuôn, các hiệu ứng ánh sáng và bóng tối như vậy chính là chiếc chìa khóa vàng.



Đôi môi đầy đặn
Một gương mặt gầy luôn là kẻ thù của đôi môi mỏng. Vì vậy, các Chị/Em càng cần phải chú trọng hơn tới việc chọn màu son và cách đánh son trong ngày trọng đại của mình. Bắt đầu bằng việc tô hai phần góc môi bằng son màu nude, việc này giúp cho phần giữa của môi trở nên đầy đặn và tròn trịa hơn. Sau đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu son mà mình thích và đừng quên thoa thêm một chút son bóng để giúp nụ cười “căng mọng” hơn.


Làm nổi xương gò má
Một khuôn mặt gầy thường sở hữu phần xương gò má khá chìm và khiến tổng thể trở nên “thiếu thốn”. Vì vậy, các chị em hãy nhớ sử dụng phấn má hồng và đừng ngại ngần khiến phần gò má trở nên nổi bật hơn. Hãy thực hiện lần lượt các bước sau: đứng trước gương, mỉm cười thật tươi, sau đó dùng lực xoay tròn chổi quanh gò má cho tới khi cảm thấy đủ nổi bật. Chỉ với các thao tác đơn giản và nhanh chóng, nhưng World Nail chắc chắn rằng bạn đã nhận ra sự khác biệt lớn mà nó mang lại.


Đôi mắt tươi sáng
Việc sử dụng kem che khuyết điểm cho vùng da quanh mắt là vô cùng cần thiết, tránh trường hợp để lộ quầng mắt hay hốc mắt sâu gây cảm giác mệt mỏi. Tiếp theo đó, bạn có thể make up cho mắt như bình thường nhưng nên lưu ý chọn những tông màu sáng cho mắt và chỉ tối đa hai màu. Bạn cũng không nên kẻ vẽ mắt quá rộng và đậm, nếu không sẽ khiến đôi mắt trở nên to bất thường và không còn cân đối với khuôn mặt nữa.



Kiểu tóc phù hợp
Gương mặt gầy thường có phần trán khá rộng và không được cân đối với chiếc cằm nhọn. Vì vậy, phái đẹp cũng nên thận trọng khi lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Tóc mái lệch là một gợi ý hoàn hảo cho khuôn mặt của bạn. Ngoài ra, tóc xoăn bồng đánh rối hay tóc bob xoăn cũng sẽ khiến cho khuôn mặt gầy trở nên đầy đặn hơn.



Điều cần tránh
Các chị em có gương mặt gầy tuyệt đối không nên mạo hiểm với Contouring hay Highlighter bởi chúng sẽ khiến cho khuôn mặt bạn trở nên góc cạnh hơn rất nhiều. Càng che giấu tốt các đường viền, cạnh sống mũi càng tốt, càng giúp gương mặt của bạn bầu bĩnh hơn. Chúc Chi/Em đều trở nên xinh đẹp như mong ước trong ngày trọng đại của mình!



 
 

Tin tức liên quan
  1. GỢI Ý NHỮNG KIỂU MAKEUP ĐẸP MÊ LY CHO MÙA GIÁNG SINH
  2. HỌC CÁCH TRANG ĐIỂM MẮT ĐẸP
  3. TRANG ĐIỂM CHO LÀN DA NGĂM
  4. PHUN THÊU CHÂN MÀY ĐẸP TỰ NHIÊN
  5. TRANG ĐIỂM CÔ DÂU ĐẸP NỔI BẬT THEO TÍNH CÁCH
  6. BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP CHO NHỮNG NGƯỜI HỌC NGHỀ
  7. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CHE VẾT NÁM VÀ TÀN NHANG
  8. TRANG ĐIỂM KHẮC PHỤC MẶT VUÔNG
  9. 10 MẸO TRANG ĐIỂM HỮU ÍCH PHỤ NỮ KHÔNG THỂ BỎ QUA
  10. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CÔ DÂU CỔ ĐIỂN
Up