Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TRUNG TÂM TRANG ĐIỂM

TRANG ĐIỂM CHO LÀN DA NGĂM


25/05/2017

Đã là con gái, ngoài một vóc dáng chuẩn thì ai cũng mong ước mình có một làn da trắng đẹp. Và ở hiện tại, có không ít cô nàng da ngăm lao vào các biện pháp làm trắng không được đảm bảo, dẫn đến nhiều ảnh hưởng xấu đến da dẻ nói riêng và sức khỏe nói chung. Thế nhưng, những cô nàng da ngăm đã quên mất một điều rằng, quan trọng là phát huy những yếu tố sẵn có của chính mình chứ không chỉ đơn thuần chạy theo một trào lưu. Hơn nữa, nếu nắm được một vài bí quyết thiết yếu sau đây thì làn da nâu khỏe khoắn có thể trở thành một thứ “vũ khí” vô cùng lợi hại, thậm chí là hô biến bạn thành cô nàng quyến rũ đến khó cưỡng nữa nhé!. Hãy để những bí kíp trang điểm cho làn da ngăm dưới đây giúp bạn nhé.



 
Thực tế, việc tìm kiếm các màu sắc phù hợp để tôn vẻ hoàn hảo cho làn da ngăm đen khá dễ dàng. Bên cạnh đó, chúng có thể làm nổi bật các tính năng biểu cảm trên khuôn mặt và giúp vẻ đẹp của bạn tự nhiên nhất. Thực tế, việc tìm kiếm các màu sắc phù hợp để tôn vẻ hoàn hảo cho làn da ngăm đen khá dễ dàng. Bên cạnh đó, chúng có thể làm nổi bật các tính năng biểu cảm trên khuôn mặt và giúp vẻ đẹp của bạn tự nhiên nhất.

Trang điểm cho làn da ngăm như thế nào?
Yếu tố đầu tiên và cũng là quan trọng nhất là hãy tìm tông màu trang điểm cho làn da ngăm. Với làn da ngăm thì sự đồng nhất về màu sắc để làm nổi bật nét đẹp tự nhiên, tạo ấn tượng về một làn da khỏe mạnh chính là bí quyết. Hãy lựa chọn kỹ lưỡng kem nền, son môi và phấn má và nhớ rằng tông màu quá tối hay quá sáng đều không tốt.
Khi thử kem nền, hãy áp dụng thoa một chút lên trên mặt và thoa chúng dưới ánh sáng mặt trời để cho cái nhìn tự nhiên nhất. Bạn có thể lựa chọn kem nền có các sắc thái của màu đồng, hạnh nhân, vàng ô iu, vàng nâu ấm áp, màu đào, san hô, mơ sẽ rất tuyệt vời cho làn da rám nắng. Về nguyên tắc màu kem nền màu vàng sẽ là màu sắc táo bạo hơn và phù hợp với làn da sẫm màu hơn. Chúng cũng cho làn da trắng sáng và tự nhiên hơn.

Chọn màu trang điểm mắt làm sáng da
Với những chị em có làn da ngăm đen, chị em hãy lựa chọn bóng mắt màu nâu đậm, màu nâu đen cà phê và màu nâu sô cô la màu nâu hoặc bất kỳ sắc thái tự nhiên khác.
Da ngăm đen và đôi mắt màu nâu sẫm: bạn nên trang điểm mắt màu đen hoặc nâu và phủ phấn mắt màu xanh hay các màu vàng, hồng, đỏ, nâu sô cô la, nâu sẫm, màu xám (tối), màu xanh lá cây, cam, xanh ngọc, đen, tím đều phù hợp.
Da ngăm đen và đôi mắt màu nâu nhạt: Với đôi mắt màu nâu nhạt, bạn có thể tô màu phấn mắt màu xanh lá cây, màu cam, tím, màu xám (sáng màu), màu hạt dẻ, màu hồng sáng. Hãy thử sử dụng các sắc thái của màu xanh ngọc, xanh lá cây (tất cả các màu), nâu (tất cả các màu), nâu lục nhạt, màu hoa cà, mận.
Da ngăm đen và đôi mắt màu xanh: trang điểm mắt màu xanh cho cô nàng da ngăm đen nên sử dụng các màu phấn mắt màu xanh lam, hồng, xám, xanh ngọc, hải quân, đào, màu xanh lá cây, tím, màu nâu (sáng màu), màu đen.
Da ngăm đen và đôi mắt màu xanh lá cây: Hãy thử sử dụng các sắc thái của màu xanh ngọc, xanh lá cây (tất cả các màu), nâu (tất cả các màu), nâu lục nhạt, màu hoa cà, mận.


 
Da ngăm đen nên dùng son màu gì?
Bạn nên tránh hoàn toàn những màu sáng khi trang điểm cho làn da ngăm như vàng cam bởi nó khiến làn da càng lộ nhược điểm. Tông nâu sẫm, nâu, đỏ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có làn da tối. Bạn cũng có thể chọn các loại son có màu trầm ấm như nâu, mật ong, rượu vang đỏ, đỏ thẫm… Cô nàng có làn da ngăm đen hãy bỏ túi cho mình một thỏi son có màu đỏ cam hoặc gam màu đỏ trung bình, những màu son này sẽ giúp tạo độ cân bằng làm cho sắc thái da đồng đều hơn.
Chọn son môi hợp với dáng môi
Son môi được mệnh danh là một vũ khí đắc lực giúp phụ nữ thêm phần quyến rũ và lôi cuốn trước phái mạnh, tuy nhiên việc chọn son môi không phải đơn thuần là chạy theo các “mốt” son đang thịnh hành. Ngược lại chọn son môi đòi hòi phái đẹp cần có những hiểu biết nhất định để tránh được thảm họa không đáng có khi make-up. Dưới đây là cách chọn màu son phù hợp với môi bạn gái, tôn vinh nét đẹp và đáng yêu.

Má hồng
Phù hợp nhất với da nâu có lẽ là phấn má tông nude, nâu trầm để vừa không tạo sự đối nghịch với màu da, vừa giúp che khuyết điểm. Có thể phối hợp với phấn hồng, phấn màu sáng để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Khi ấy, sự lựa chọn hoàn hảo nhất sẽ là phấn có tông hồng rosy, hồng đào hay sắc hồng tự nhiên của việt quất hoặc mâm xôi.

Mascara đen
Chải mascara là một khâu tương đôi quan trọng trong việc trang điểm. Không quá phải phụ thuộc vào mascara đen, nhưng chính công cụ làm đẹp này sẽ mang đến vẻ ngoài hoàn hảo tự nhiên cho làn da nâu. Dùng kẹp uốn cho lông mi cong rồi chải mi hất từ dưới lên, cách chải này giúp cho lông mi của bạn cong hơn và mascara không bị bết dính.

Độ bóng
Một khi đã sở hữu làn da nâu khỏe khoắn và cá tính, việc tạo độ bóng cho da đôi khi không cần thiết bởi vốn thường da nâu đã có sẵn độ mượt mà, độ bóng nhất định. Trừ khi làn da bạn bị ngăm và xỉn thì hãy nhờ cậy đến phương pháp tạo độ bóng, còn lại, chỉ cần chăm chút cho việc dưỡng ẩm toàn thân và một chút kem nền là đủ. Đừng quên trước khi trang điểm bạn phải rửa sạch mặt hoặc dùng giấy thấm dầu thấm đi lượng dầu dư thừa trên da, khiến làn da bạn trở nên bóng nhờn.

Càng tự nhiên càng tốt
Làn da trắng thường mang đến vẻ đẹp lộng lẫy nhưng đôi khi lại tạo nên cảm giác xa cách hay “không thật”, ngược lại, thế mạnh của làn da nâu là mang đến cho bạn một phong cách tự nhiên và cực kỳ cuốn hút. Chính vì thế mà hãy phát huy thế mạnh của làn da nâu bằng lối trang điểm tự nhiên hoặc thậm chí là để mặt mộc, chỉ nhờ cậy đến một chút son bóng và kem dưỡng để trông không quá nhợt nhạt.
Trang điểm cho làn da ngăm có chút khác biệt và khó khăn hơn so với làn da trắng. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, những bí quyết trên sẽ giúp gương mặt của bạn bừng sáng. Điều quan trọng khi trang điểm cho làn da ngăm là đừng quá lạm dụng màu sắc, thay vào đó hãy chọn các sản phẩm làm đẹp và phong cách trang điểm làm nổi bật vẻ tự nhiên.

Tin tức liên quan
  1. GỢI Ý NHỮNG KIỂU MAKEUP ĐẸP MÊ LY CHO MÙA GIÁNG SINH
  2. HỌC CÁCH TRANG ĐIỂM MẮT ĐẸP
  3. PHUN THÊU CHÂN MÀY ĐẸP TỰ NHIÊN
  4. TRANG ĐIỂM CÔ DÂU ĐẸP NỔI BẬT THEO TÍNH CÁCH
  5. BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP CHO NHỮNG NGƯỜI HỌC NGHỀ
  6. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CHE VẾT NÁM VÀ TÀN NHANG
  7. TRANG ĐIỂM KHẮC PHỤC MẶT VUÔNG
  8. 10 MẸO TRANG ĐIỂM HỮU ÍCH PHỤ NỮ KHÔNG THỂ BỎ QUA
  9. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CÔ DÂU CỔ ĐIỂN
  10. KỸ THUẬT KẼ LÔNG MÀY DÀY ĐẸP TỰ NHIÊN
Up