Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TRUNG TÂM TRANG ĐIỂM

Phân biệt các loại kem che khuyết điểm


22/08/2015

Kem che khuyết điểm là sản phẩm không thể thiếu để hoàn tấtquy trình trang điểm nhằm mang lại vẻ đẹp rạng rỡ và hoàn hảo nhất cho khuôn mặt. Hiện tại trên thị trường có nhiều loại kem che khuyết điểm với kết cấu, màu sắc khác nhau để phù hợp với các loại khuyết điểm trên da.
Cùng World Nail School tham khảo những loại kem che khuyết điểm dưới đây để hiểu rõ hơn về mục đích sử dụng nhé!

Dạng thỏi
Kem che khuyết điểm dạng thỏi có kết cấu dày nhất trong các loại che khuyết điểm vì được cô đặc thành dạng rắn. Vì thế, những sản phẩm này có độ che phủ tốt với vùng da mắt bị quầng thâm nghiêm trọng hoặc sẹo thâm do mụn để lại. Tuy nhiên, cũng vì độ dày đặc của kem nên kem dễ đọng trong các lỗ chân lông, nếu làm sạch da kỹ càng có thể gây mụn.
 

che khuyet diem thoi
 
Dạng lỏng
Kem che khuyết điểm dạng lỏng có kết cấu mỏng nhất trong các loại che khuyết điểm nên độ che phủ của kem vừa phải, có thể điều chỉnh tùy theo lượng kem lấy ra. Loại kem che khuyết điểm này phù hợp khi dùng cho những khuyết điểm nhỏ như đốm đỏ, vết thâm mờ, nếp nhăn… Nhờ có kết cấu mỏng nên kem dàn trải đều, thấm tốt trên da và lâu trôi. Khi dùng loại kem che khuyết điểm này, bạn có thể dùng cọ hoặc ngón áp út để tán kem, tạo lớp che phủ thật tự nhiên.
 

Dạng kem
Che khuyết điểm dạng kem có kết cấu dày hơn dạng lỏng và thường được đựng trong các hũ hay hộp nhỏ. Loại kem này có độ che phủ vừa phải đến dày, phù hợp khi dùng cho quầng thâm mắt hay các vùng da không đều màu. Loạinày thường được các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp sử dụng vì đặc tính che phủ cao, phù hợp với các dịp cần trang điểm kỹ như đi dự tiệc, trên sân khấu...
 
 

Tin tức liên quan
  1. GỢI Ý NHỮNG KIỂU MAKEUP ĐẸP MÊ LY CHO MÙA GIÁNG SINH
  2. HỌC CÁCH TRANG ĐIỂM MẮT ĐẸP
  3. TRANG ĐIỂM CHO LÀN DA NGĂM
  4. PHUN THÊU CHÂN MÀY ĐẸP TỰ NHIÊN
  5. TRANG ĐIỂM CÔ DÂU ĐẸP NỔI BẬT THEO TÍNH CÁCH
  6. BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP CHO NHỮNG NGƯỜI HỌC NGHỀ
  7. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CHE VẾT NÁM VÀ TÀN NHANG
  8. TRANG ĐIỂM KHẮC PHỤC MẶT VUÔNG
  9. 10 MẸO TRANG ĐIỂM HỮU ÍCH PHỤ NỮ KHÔNG THỂ BỎ QUA
  10. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CÔ DÂU CỔ ĐIỂN
Up