Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TRUNG TÂM TRANG ĐIỂM

Nghề trang điểm – nghề thời thượng với giới trẻ


25/09/2015

Mê hoặc
Tại sao nghề trang điểm lại mê hoặc được giới trẻ?   


nghe trang diem
 
Bạn là người đam mê vẻ đẹp hoàn hảo trên gương mặt. Bạn mong muốn giúp đỡ mọi người  xung quanh mình trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Hay đơn thuần bạn chỉ ngưỡng mộ những tác phẩm nghệ thuật của các chuyên viên trang điểm. Thích thú với phong cách sống và ăn mặc của những bậc thầy đó thì có thể bạn vẫn chưa sẵn sàng để dấn thân vào nghề. Nếu bạn có những tố chất như vậy thì nghề trang điểm đích thực dành cho bạn.
Ba yếu tố quan trọng nhất bạn cần trang bị cho bản thân trước khi quyết định đi theo nghề trang điểm đó chính là đam mê, năng khiếu và sự rèn luyện.
Năng khiếu là sự nhạy cảm trong cảm nhận về màu sắc, hình khối, sự phối hợp các tông màu với nhau và sự khéo léo trong từng đường nét để có thể làm nổi bật lên vẻ đẹp vốn có của khuôn mặt. Tuy nhiên, để đạt được thành công vững vàng trong nghề trang điểm thì sự rèn luyện mỗi ngày từ tập vẽ mẫu trên giấy đến thực hành trên khuôn mặt thật chiếm đến hơn 90% khả năng thành công của một chuyên viên trang điểm.
Ngoài ra, đam mê chính là nhân tố giúp bạn duy trì được ngọn lửa với nghề. Nghề trang điểm tuy có bề ngoài bóng bẩy và đầy lôi cuốn tuy nhiên những thăng trầm bạn phải trải qua sẽ không hề dễ dàng. Bạn có thể sẽ phải bắt đầu từ người thợ trang điểm thông thường phục vụ cho việc cưới hỏi, tiệc tùng; tư vấn viên tại show-room, quầy bán mỹ phẩm đến phục vụ cho phim ảnh và các buổi chụp hình hay trình diễn thời trang….
Dù xuất phát điểm của bạn là bất cứ đâu nhưng nếu như bạn có đủ 1% của thiên tài và 99% của sự rèn luyện cộng hưởng với sự đam mê thì thành công nhất định sẽ đến với bạn.

Thu nhập


Ảnh minh họa: nghề trang điểm
 
Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nghề trang điểm có thu nhập khá hấp dẫn với các bạn trẻ. Tùy vào tính chất trang trọng, tay nghề và danh tiếng của chuyên viên trang điểm mà thu nhập có thể từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Thời gian làm việc có thể liên tục từ 24 giờ sáng đến tận 9 giờ tối.
Đặc biệt, là chuyên viên trang điểm của những show thời trang, quảng cáo lớn hay của những người nổi tiếng, thu nhập có thể lên đến con số trăm triệu đồng.
Sau khoảng thời gian hoạt động nghề tự do, tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm cũng như lượng khách hàng ổn định, các bạn trẻ có thể tự mở cửa hiệu riêng để tự do sáng tạo, phát huy và xây dựng thương hiệu cá nhân.
Bên cạnh đó, con đường trở thành những chuyên viên tư vấn cho các hãng mỹ phẩm hoặc giảng dạy tại các trung tâm đào tạo nghề trang điểm cũng là một lựa chọn của nhiều bạn trẻ.
Với số tiền đầu tư không nhỏ cho các dụng cụ trang điểm, các khóa học ngắn hoặc dài hạn để có thể bắt đầu gia nhập vào nghề trang điểm chuyên nghiệp. Tuy nhiên so với các ngành nghề khác, thì nghề trang điểm thật sự là hướng đi có tương lai rộng mở nhất cho các bạn trẻ vốn có niềm đam mê với ngành làm đẹp.


 

Tin tức liên quan
  1. GỢI Ý NHỮNG KIỂU MAKEUP ĐẸP MÊ LY CHO MÙA GIÁNG SINH
  2. HỌC CÁCH TRANG ĐIỂM MẮT ĐẸP
  3. TRANG ĐIỂM CHO LÀN DA NGĂM
  4. PHUN THÊU CHÂN MÀY ĐẸP TỰ NHIÊN
  5. TRANG ĐIỂM CÔ DÂU ĐẸP NỔI BẬT THEO TÍNH CÁCH
  6. BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP CHO NHỮNG NGƯỜI HỌC NGHỀ
  7. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CHE VẾT NÁM VÀ TÀN NHANG
  8. TRANG ĐIỂM KHẮC PHỤC MẶT VUÔNG
  9. 10 MẸO TRANG ĐIỂM HỮU ÍCH PHỤ NỮ KHÔNG THỂ BỎ QUA
  10. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CÔ DÂU CỔ ĐIỂN
Up