Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TRUNG TÂM TRANG ĐIỂM

KỸ THUẬT KẼ LÔNG MÀY DÀY ĐẸP TỰ NHIÊN


19/10/2015

Lông mày dày và tự nhiên đang là xu hướng được ưa chuộng trong một thời gian khá dài cho đến lúc này. Một đôi lông mày đẹp sẽ giúp khuôn mặt trở nên rạng rỡ và sắc nét hơn. Cùng World Nail nắm vững 8 kỹ thuật vẽ lông mày dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục được khuyết điểm như lông mày thưa, mỏng, không đều bằng 1 đôi lông mày thật đẹp và tự nhiên nhé!

Bước 1. Đầu tiên bạn cần dùng tăm bông thấm nước lau thật sạch lông mày và để khô tự nhiên. Sau đó đặt 1 cây cọ trang điểm dọc cánh mũi nhằm xác định chính xác điểm bắt đầu đường vẽ lông mày.

 

 

Bước 2.Đặt cọ ở cánh mũi và xéo lên góc ngoài của mắt để tìm điểm cuối của đường lông mày. Thông thường, điểm kết thúc của đường vẽ lông mày nên có một góc 45 độ so với hốc mắt ngoài (gần mũi).

 

Bước 3. Vuốt lông mày bằng cọ chải (Spoolie Brush) để giúp định hình lông mày như mong muốn và nhận ra những vùng lông mày không đồng đều.

 

Bước 4. Vẽ đường gạch ngang ngắn mô phỏng những sợi lông tự nhiên tại những vùng lông mày mọc không đều. Lưu ý chọn chì kẻ có màu gần giống với màu lông mày của bạn để vừa tạo độ dày hoàn hảo vừa giữ được nét đẹp tư nhiên nhất có thể.

 

 

Bước 5.Dùng cọ Angled Brush phết bột phấn lên lông mày nhằm xác định đường nét chuẩn và hài hòa với khuôn mặt. Lưu ý phấn nên tiệp màu với màu lông mày tự nhiên. Bạn cũng không nên phết quá dày và sâu vào phần gốc lông mày, đồng thời cần vẽ đường nét nhẹ nhàng, đừng quá sắc sảo sẽ khiến khuôn mặt trông khắc nghiệt và già hơn tuổi

 

Bước 6.Chải lông mày 1 lần nữa với cọ Spoolie Brush để định hình lại đường nét lông mày và làm mềm bất kỳ đường kẻ nào trông quá sắc nét.

Bước 7. Dùng cọ mascara chuyên dụng vuốt gel màu nhằm cố định hình dáng lông mày.

 

Bước 8. Tiếp tục dùng cọ chải (Fluffy Brush) phết phấn phủ không màu (Translucent Powder) lên toàn bộ bề mặt chân mày giúp đôi lông mày thêm sạch và sắc nét.

 

Phấn Translucent Powder có màu trắng khi thoa lên da hay lông mày sẽ không làm biến đổi các lớp phấn phủ khác, nhưng lại có tác dụng định hình lớp trang điểm trước đó cũng như làm giảm tiết dầu cho da.

 

Chỉ với 8 bước trên, bạn đã có ngay một cặp lông mày đều đặn, hoàn hảo. Lông mày đẹp không chỉ giúp định hình toàn bộ khuôn mặt mà còn tạo sức hút hơn cho đôi mắt và khuôn mặt rạng rỡ.

 

Tin tức liên quan
  1. GỢI Ý NHỮNG KIỂU MAKEUP ĐẸP MÊ LY CHO MÙA GIÁNG SINH
  2. HỌC CÁCH TRANG ĐIỂM MẮT ĐẸP
  3. TRANG ĐIỂM CHO LÀN DA NGĂM
  4. PHUN THÊU CHÂN MÀY ĐẸP TỰ NHIÊN
  5. TRANG ĐIỂM CÔ DÂU ĐẸP NỔI BẬT THEO TÍNH CÁCH
  6. BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP CHO NHỮNG NGƯỜI HỌC NGHỀ
  7. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CHE VẾT NÁM VÀ TÀN NHANG
  8. TRANG ĐIỂM KHẮC PHỤC MẶT VUÔNG
  9. 10 MẸO TRANG ĐIỂM HỮU ÍCH PHỤ NỮ KHÔNG THỂ BỎ QUA
  10. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CÔ DÂU CỔ ĐIỂN
Up