Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TRUNG TÂM TRANG ĐIỂM

GỢI Ý NHỮNG KIỂU MAKEUP ĐẸP MÊ LY CHO MÙA GIÁNG SINH


02/12/2020

Ding dong… ding dong!!! Chỉ còn khoảng 20 ngày nữa là dịp lễ hội Giáng sinh tưng bừng sẽ diễn ra. Mọi người đã cảm thấy náo nức vì không khí lễ hội đang đến gần. Bạn đã sắm cho mình những bộ cánh hay nghĩ ra kiểu Makeup đẹp mùa Giáng sinh để thêm phần lộng lẫy hay chưa.

Cùng nhập cuộc lên kế hoạch ngay cùng với World Nail School nhé! Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài Makeup Look Giáng sinh xinh xắn, ấn tượng ngay bây giờ.

1. KIỂU MAKEUP TRONG TRẺO, ẤM ÁP

Mình sẽ khởi động bằng một kiểu Makeup đẹp mùa Giáng sinh mà ai cũng áp dụng được nha. Bạn muốn trở nên xinh đẹp hơn, nhưng phải thật nhẹ nhàng và ngọt ngào thì nhất định sẽ thích kiểu này.

Lớp nền phải sáng mịn, mượt mà tự nhiên, chọn lớp nền theo kiểu Makeup Hàn là chuẩn nhất. Nền da không quá dày, và sẽ có chút hiệu ứng bóng nhẹ.

Chân mày cần được tỉa tót gọn gàng, sau đó tô chân mày bằng chỉ kẻ hay bột mày là xong. Nên chọn những màu như nâu đen, nâu trầm, hay nâu chocolate.

Ở trong kiểu Makeup này, phần mắt sẽ được tối giản. Bạn sẽ đánh mắt thật nhạt theo tone hồng hay tone cam, mi không quá dày. Phần màu má hồng cũng tương đồng với màu của phấn mắt.

Cuối cùng là son môi. Bạn có thể chọn son màu tùy thích, nhưng hãy là son bóng tạo hiệu ứng môi căng mọng, trong trẻo ngọt ngào là tốt nhất.

2. KIỂU MAKEUP LẤP LÁNH (SHIMMER)

Những ánh đèn lấp lánh đã tạo cảm hứng cho kiểu Makeup đẹp mùa Giáng sinh này. Kiểu trang điểm Shimmer sẽ tập trung vào phần mắt và phần highlight trên gương mặt. Phấn nhũ mịn sẽ là trợ thủ không thể thiếu của bạn ngay lúc này.

Hãy trang điểm một lớp nền tùy ý bạn, nhưng kiểu nền phong cách châu Âu sẽ phù hợp hơn. Sau đó dùng kem lót mắt để làm đều vùng da quanh mắt và giúp màu mắt bám tốt hơn. Bạn có thể chọn màu mắt nâu, cam cháy, hay đỏ hồng trầm. Phần nhạt sẽ đánh ở trên bầu mắt, màu có tone đậm hơn sẽ đánh ở sát mi mắt. Thêm phần nhũ vào giữa bầu mắt hoặc tán vào phía đầu mắt nhé. Đừng quên kẻ eyeliner dày một chút với phần đuôi ấn tượng, và thêm cả bộ mi dày cong vút.

Với Makeup Look này bạn có thể chọn màu son đỏ, son cam trầm hoặc son nude đều thích hợp.

3. MAKEUP TONE ĐỎ - MAKEUP ĐẸP MÙA GIÁNG SINH KHÔNG THỂ THIẾU

Nhất định Makeup đẹp mùa Giáng sinh thì không thể thiếu đi sắc đỏ quen thuộc phải không ạ. Sắc đỏ của sự sung túc, ấm áp và nổi bật.

Để Makeup Tone đỏ an toàn nhất, bạn nên bắt đầu từ son môi đỏ. Các màu son như đỏ rượu, đỏ trầm, đỏ đất, đỏ cherry sẽ rất thích hợp. Sau đó tùy màu son mà bạn chọn màu mắt tương ứng. Bạn nên kết hợp màu mắt đỏ hồng với màu nâu để làm giảm đi độ chói của sắc đỏ ở mắt.

Khi màu mắt và màu môi quá nổi bật, bạn hãy dùng màu má hồng thật nhẹ nhàng để trung hòa lại. Bình thường makeup an toàn quen rồi, sao dịp Giáng sinh này bạn không thử táo bạo hơn bằng Makeup tone đỏ này nhỉ.

4. MAKEUP TONE NÂU

Đây là kiểu Makeup hướng về phong cách châu Âu, với các tone màu nâu dễ sử dụng. Và đặc biệt Makeup Look này rất tuyệt vời cho những buổi tiệc tối.

Cũng gần giống như kiểu Shimmer, nhưng ở đây màu mắt sẽ lấy sắc nâu làm chủ đạo, và má hồng cũng là màu nâu hoặc cam.

Màu son cho kiểu này rất là đa dạng. Bạn có thể chọn sắc đỏ tươi để thêm nổi bật, sắc nude để thêm cá tính, hay son màu hồng tím trendy, nếu muốn an toàn thì chọn son màu hồng đất, cam đất nhé!

5. MAKEUP MẮT ẤN TƯỢNG

Kiểu makeup đẹp mùa Giáng sinh cuối cùng mà World Nail School muốn giới thiệu đến bạn đó là những kiểu trang điểm mắt thật ấn tượng. Với những ai đã rành về trang điểm, lại khéo vẽ thì nên thử làm những hình ảnh thú vị lên mắt của mình nhé.

Với 5 kiểu Makeup đẹp mùa Giáng sinh mà World Nail School đã giới thiệu, chúng tôi tin rằng những cô gái sẽ trở nên xinh đẹp lộng lẫy, thu hút hơn trong những bữa tiệc hay cuộc vui. Nếu bạn chưa biết Makeup thì tham gia một Khóa học trang điểm ngay vẫn còn kịp đấy!

 

Tin tức liên quan
  1. HỌC CÁCH TRANG ĐIỂM MẮT ĐẸP
  2. TRANG ĐIỂM CHO LÀN DA NGĂM
  3. PHUN THÊU CHÂN MÀY ĐẸP TỰ NHIÊN
  4. TRANG ĐIỂM CÔ DÂU ĐẸP NỔI BẬT THEO TÍNH CÁCH
  5. BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP CHO NHỮNG NGƯỜI HỌC NGHỀ
  6. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CHE VẾT NÁM VÀ TÀN NHANG
  7. TRANG ĐIỂM KHẮC PHỤC MẶT VUÔNG
  8. 10 MẸO TRANG ĐIỂM HỮU ÍCH PHỤ NỮ KHÔNG THỂ BỎ QUA
  9. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CÔ DÂU CỔ ĐIỂN
  10. KỸ THUẬT KẼ LÔNG MÀY DÀY ĐẸP TỰ NHIÊN
Up