Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TRUNG TÂM TRANG ĐIỂM

Chị Em cùng nhau làm đẹp đón ngày 8/3


03/03/2015


Ngày 8/3, Chị/Em phụ nữ luôn là tâm điểm đối với cánh mày râu. Và ai cũng muốn mình có một gương mặt “không tì vết” trong ngày vui này. Chỉ một vài cách chăm sóc da mặt đơn giản mà hiệu quả, bạn sẽ rất yên tâm ngay cả khi để gương mặt “mộc”.

Tẩy tết bào chết bằng mặt nạ tự nhiên
Gương mặt sẽ trở nên tươi sáng và tràn đầy sức sống khi sử dụng nước lá cải bắp ép để thoa lên mặt. Hỗn hợp này thích hợp với mọi loại da. Bạn nghiền nhỏ lá cải bắp sau đó ép lấy nước rồi thoa lên mặt trong vòng 10 đến 20 phút và rửa sạch bằng nước lạnh.
Nếu da bạn khô, hãy thêm một chút dầu thực vật vào nước cải bắp ép. Pho mát cũng sẽ giúp bạn cải thiện vẻ đẹp làn da một cách bất ngờ. Hỗn hợp giữa sữa chua và pho mát hoặc kem chua có thể thoa lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.


làm đẹp ngày 8/3
Làm đẹp đúng cách sẽ giúp bạn “lung linh” hơn trong ngày 8/3

Đôi mắt quyến rũ
Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Vì thế, quầng thâm ở mắt làm cho gương mặt của bạn trở nên mệt mỏi và thiếu sức sống. Tuy nhiên, chỉ cần với hỗn hợp 2 thìa mùi tây, 1 thìa cây ngải đắng và 1 quả trứng luộc, trộn thật nhuyễn các thành phần trên với nhau.
Sau đó chia làm 2 cốc. Một cốc để ở nhiệt độ bình thường, còn một cốc đặt trong tủ lạnh. Rồi lần lượt thoa hỗn hợp ở 2 cốc lên vùng mắt. Quầng thâm sẽ dần dần biến mất trước sự ngạc nhiên của bạn.

Da mặt xanh xao
Sắc hồng sẽ trở lại trên gương mặt bạn khi kiên trì thực hiện việc đắp mặt nạ có nguồn gốc tự nhiên. Đó là hỗn hợp giữa 1 thìa Mayonnaise, 1 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh hoặc giấm và dầu thầu dầu, rồi thoa hỗn hợp lên mặt trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch với nước.

Làn môi mọng đỏ
Việc uống nhiều nước có tác dụng rất tốt cho làn môi của bạn, giúp môi bớt khô và luôn mềm mại. Hơn nữa, việc làm sạch môi bằng liệu pháp massage: lấy bàn chải đánh răng loại mềm hoặc khăn bông nhúng vào nước mát rồi nhè nhẹ đưa trên môi. Thao tác này giúp làm sạch những mảng da chết và giữ cho môi được mềm mại và màu sắc cũng tươi hồng hơn.

Tin tức liên quan
  1. GỢI Ý NHỮNG KIỂU MAKEUP ĐẸP MÊ LY CHO MÙA GIÁNG SINH
  2. HỌC CÁCH TRANG ĐIỂM MẮT ĐẸP
  3. TRANG ĐIỂM CHO LÀN DA NGĂM
  4. PHUN THÊU CHÂN MÀY ĐẸP TỰ NHIÊN
  5. TRANG ĐIỂM CÔ DÂU ĐẸP NỔI BẬT THEO TÍNH CÁCH
  6. BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP CHO NHỮNG NGƯỜI HỌC NGHỀ
  7. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CHE VẾT NÁM VÀ TÀN NHANG
  8. TRANG ĐIỂM KHẮC PHỤC MẶT VUÔNG
  9. 10 MẸO TRANG ĐIỂM HỮU ÍCH PHỤ NỮ KHÔNG THỂ BỎ QUA
  10. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CÔ DÂU CỔ ĐIỂN
Up