Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TRUNG TÂM TRANG ĐIỂM

BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP CHO NHỮNG NGƯỜI HỌC NGHỀ


18/01/2016

Đầu tư một bộ cọ chất lượng
Đây thực sự  là một lựa chọn khôn ngoan cho những ai muốn học nghề trang điểm chuyên nghiệp. Một cây cọ tốt chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho những người trang điểm, điều chúng ta cần quan tâm không phải giá cả mà là chất liệu tạo ra nó.  Một bộ cọ với lông thật như lông dê, sóc, ngựa luôn mang lại sự êm ái và chất lượng tuyệt vời cho người sử dụng, tuy nhiên nó thường đi kèm với giá thành khá cao và cũng mất nhiều công đoạn sơ chế phức tạp hơn lông nhân tạo.



 
117942_slide_3(2).jpg
Chuyên gia trang điểm Rebecca Prior chia sẻ bí quyết trang điểm của mình: “Đối với tôi, dụng cụ và sản phẩm đều quan trọng như kỹ năng trang điểm”. Vì vậy, bên cạnh các sản phẩm trang điểm tốt,, việc nâng cao chất lượng cọ sẽ giúp bạn có lớp trang điểm đẹp và bắt mắt hơn mặc dù có thể về mặt kỹ năng là như nhau. Với những người học nghề trang điểm chuyên nghiệp, những cây cọ cơ bản bạn cần có: Cọ đánh nền, cọ che khuyết điểm, cọ đánh phấn phủ, cọ phấn má, cọ tán nhỏ, cọ đánh mắt dẹt, cọ đánh góc, cọ đánh son.
 
Tập cầm cọ chính xác
Chiếc cọ trong tay người trang điểm chuyên nghiệp như một chiếc đũa thần kí mà để sử dụng nó một cách hiệu quả bạn cần phải luyện tập.. Chuyên gia Lijha Stewart – giảng viên tại thương hiệu mỹ phẩm Make Up For Ever giải thích: “Vị trí cầm cọ sẽ tạo lực điều chỉnh. Bạn càng cầm gần barrel (phần bằng bạc dưới đầu cọ) thì lực tác dụng lên đầu cọ càng nhiều và ngược lại”. Để có được lớp trang điểm như ý, chúng ta cần luyện thói quen cầm nơi cuối thân cọ. Cách giữ cọ này sẽ giúp cọ được nới lỏng lực, từ đó phấn luôn được tự nhiên mềm mại.



Khoa-Hoc-Trang-Diem-8-Buoi-Sac-dep-la-tai-san-cua-Phu-Nu (15).jpg
Vẽ chân mày bằng hai màu
Chân mày được xem là bước trang điểm khá quan trọng nhằm định hướng được khuôn mặt của khách hàng. Phần lớn phụ nữ thường có thói quen chỉ sử dụng một màu kẻ chân mày như đen hoặc nâu, nhưng theo các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp thì  thì hai màu xám nâu và nâu thẫm là sự lựa chọn hoàn hảo để kết hợp khi tạo dáng chân mày. Nó phù hợp với nhiều khuôn mặt lẫn màu tóc khác nhau. Ngoài ra, sử dụng cùng gel chân mày sẽ cố định phần lông đem đến dáng mày hoàn hảo và tự nhiên hơn bao giờ hết. 



kham-pha-kieu-long-may-hop-voi-khuon-mat-tron-3.jpg
Che khuyết điểm một cách khoa học
Nghệ thuật trang điểm nằm ở chỗ tôn vinh đuọc nét đẹp của khuôn mặt đồng thời che được những khuyết điểm chưa hài hoà. Vì vậy các sản phẩm che khuyết điểm là vật dụng không thể thiếu cho những người học nghề trang điểm chuyên nghiệp. Che khuyết điểm được xem như một phương pháp phối hợp màu sắc đầy điêu luyên.  Các chuyên gia trong lĩnh vực này đã kết hợp với hội họa để cho ra một lý thuyết che khuyết điểm không thể hoàn hảo hơn: dùng các màu đối nghịch để che phủ lẫn nhau.
Ví dụ với các đốm đỏ thì che khuyết điểm màu xanh sẽ phát huy tác dụng. Điều này lý giải vì sao lại có các sản phẩm che khuyết điểm phong phú màu sắc như xanh, hồng, nâu.



Concealer.jpg
Sử dụng chì viền môi



image002(1)(1).jpg
Để trang điểm cho đôi môi đẹp thì chì viền môi là sản phẩm không thể thiếu đặc biệt là đôi môi sẽ được định hình cực kỳ sắc nét và quyến rũ. Một nguyên tắc  mà những người học nghề trang điểm chuyên nghiệp cần nắm rõ là để màu môi giữ được lâu là dùng chì viền và son cùng màu. Viền hoặc tô cả môi bằng chì viền, sau đó đánh son môi lên. Nếu bạn muốn có một đôi môi đầy đặn thì cách đơn giản là dùng  chì viền trùng với màu môi tự nhiên và viền ngoài đường môi ra khỏi môi thật môt chút. Nên nhớ luôn sử dụng chì viền môi để lớp son môi được giữ lâu hơn đồng thời tạo hiệu ứng sắc sảo cho đôi môi, nhất là những dịp trang điểm dự tiệc hoặc cưới hỏi.
Bí quyết trang điểm chuyên nghiệp cho những người học nghề
World Nail School
 
 

Tin tức liên quan
  1. GỢI Ý NHỮNG KIỂU MAKEUP ĐẸP MÊ LY CHO MÙA GIÁNG SINH
  2. HỌC CÁCH TRANG ĐIỂM MẮT ĐẸP
  3. TRANG ĐIỂM CHO LÀN DA NGĂM
  4. PHUN THÊU CHÂN MÀY ĐẸP TỰ NHIÊN
  5. TRANG ĐIỂM CÔ DÂU ĐẸP NỔI BẬT THEO TÍNH CÁCH
  6. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CHE VẾT NÁM VÀ TÀN NHANG
  7. TRANG ĐIỂM KHẮC PHỤC MẶT VUÔNG
  8. 10 MẸO TRANG ĐIỂM HỮU ÍCH PHỤ NỮ KHÔNG THỂ BỎ QUA
  9. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CÔ DÂU CỔ ĐIỂN
  10. KỸ THUẬT KẼ LÔNG MÀY DÀY ĐẸP TỰ NHIÊN
Up