Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TRUNG TÂM TRANG ĐIỂM

6 cách trang điểm mà các teen cần phải biết


26/01/2015

Đây là 6 cách mà các teen cần phải học thuộc lòng.

1. Chăm sóc da trước khi trang điểm
Muốn có một lớp trang điểm lâu trôi, bạn cần phải chăm sóc da cẩn thận và thường xuyên tẩy tế bào chết cho da. Ngoài việc uống đủ nước (2-3 lít/ngày), bạn cần đảm bảo rửa mặt thật sạch trước khi trang điểm, trước khi make up nhớ bôi kem dưỡng da để bảo vệ da khỏi lớp trang điểm bên ngoài. Đối với da có mụn và da nhạy cảm, các cô gái nên chọn sản phẩm đặc trị cho da chứ không nên dùng kem dưỡng ẩm thông thường. Nên sử dụng các sản phẩm không hương liệu trong thời gian da tổn thương.


6 cách trang điểm cần phải biết

2. Xịt khoáng
Đối với những cô nàng hay trang điểm thì xịt khoáng là món đồ cần có trong túi hàng ngày. Xịt khoáng cung cấp nước ngay tức thời cho da, hạn chế mẩn đỏ, có loại còn có thể kiềm dầu. Bạn có thể xịt trước lớp kem dưỡng hoặc khi da bạn đổ dầu, vì đó là khi hệ cân bằng dầu - nước bị chênh lệch, bạn phải cung cấp nước cho da thì dầu mới hạn chế tiết ra. Xịt khoáng khá lành cho làn da nên bạn có thể xịt bất cứ khi nào. Khi xịt hãy xịt ra không khí rồi hứng mặt vào chứ ko nên xịt thẳng vào mặt nhé.

3. Kem chống nắng
Tác nhân làm lão hoá da chính là ánh nắng mặt trời đáng sợ, vì thế bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài là điều vô cùng cần thiết. Hiện nay có khá nhiều các loại kem nền, BBCream, CC Cream và phấn nước có sẵn tác dụng chống nắng rất tiện lợi, có thể thay thế kem chống nắng bình thường. Để bảo vệ cho da tốt nhất, bạn hãy lựa chọn sản phẩm có chống nắng tầm 30-50 SPF thì mới "đủ đô" cho làn da nhé.


 
4. Kem lót
Kem lót/base/primer có vai trò vô cùng quan trọng đó là ngăn lớp make-up bám trực tiếp lên da, giúp bảo vệ da và lớp make up lâu trôi hơn. Đây là bước không thể thiếu nên đừng vì lười mà bỏ qua nhé.

5. Dùng mút và cọ để tán phấn nền
Thay vì dùng tay thì việc dùng mút hoặc cọ để tán phấn nền sẽ giúp lớp nền lâu trôi, đồng thời cũng có độ che phủ tốt hơn, tránh bị loang lổ hay có những vùng da không đều màu.

6 Phấn phủ
Đừng nghĩ lớp phấn phủ sẽ làm nặng mặt hay dày lớp trang điểm. Vì là dạng phấn nên nó sẽ giúp bạn kiềm dầu, kiềm mồ hôi để lớp make up ko bị xỉn màu hay xuống tông. Ngoài ra lớp phấn phủ còn giúp bạn chống bụi nữa. Vì phấn nền là dạng kem có độ dính cao, nếu ko có phấn phủ, bụi sẽ dễ dàng bám lên bề mặt da của bạn. Khi da bạn tiết dầu chỉ cần dặm lại một chút phấn phủ là lớp make up trông lại như mới.


Tin tức liên quan
  1. GỢI Ý NHỮNG KIỂU MAKEUP ĐẸP MÊ LY CHO MÙA GIÁNG SINH
  2. HỌC CÁCH TRANG ĐIỂM MẮT ĐẸP
  3. TRANG ĐIỂM CHO LÀN DA NGĂM
  4. PHUN THÊU CHÂN MÀY ĐẸP TỰ NHIÊN
  5. TRANG ĐIỂM CÔ DÂU ĐẸP NỔI BẬT THEO TÍNH CÁCH
  6. BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP CHO NHỮNG NGƯỜI HỌC NGHỀ
  7. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CHE VẾT NÁM VÀ TÀN NHANG
  8. TRANG ĐIỂM KHẮC PHỤC MẶT VUÔNG
  9. 10 MẸO TRANG ĐIỂM HỮU ÍCH PHỤ NỮ KHÔNG THỂ BỎ QUA
  10. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CÔ DÂU CỔ ĐIỂN
Up