Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TRUNG TÂM TRANG ĐIỂM

10 MẸO TRANG ĐIỂM HỮU ÍCH PHỤ NỮ KHÔNG THỂ BỎ QUA


28/10/2015

Chỉ cần nắm các mẹo trang điểm dưới đây, bạn sẽ thấy trang điểm chuyên nghiệp không quá khó khăn như mình vẫn nghĩ, đồng thời sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian đấy!

1. Biến kẻ mắt bút chì thành kẻ mắt gel
Hãy hơ nóng đầu bút chì kẻ mắt của bạn trong 1,2 giây, sau đó để nguội trong khoảng 10 giây rồi vẽ mắt. Bạn sẽ có được kết quả giống hệt khi dùng gel kẻ mắt.


 
1. Biến kẻ mắt bút chì thành kẻ mắt gel  Hãy hơ nóng đầu bút chì kẻ mắt của bạn trong 1,2 giây, sau đó để nguội trong khoảng 10 giây rồi vẽ mắt. Bạn sẽ có được kết quả giống hệt khi dùng gel kẻ mắt.
 
2. Để phấn mắt thêm rực rỡ
Hãy dùng chì kẻ mắt màu trắng để tạo thành một lớp lót trên mí mắt. Lớp lót này chẳng những giúp màu mắt lâu phai mà còn giúp phấn mắt lên màu rực rỡ nổi bật hơn màu gốc.

 
2. Để phấn mắt thêm rực rỡ   Hãy dùng chì kẻ mắt màu trắng để tạo thành một lớp lót trên mí mắt. Lớp lót này chẳng những giúp màu mắt lâu phai mà còn giúp phấn mắt lên màu rực rỡ nổi bật hơn màu gốc.
 
3. Vẽ đường mắt mèo hoàn hảo
Đặt cán thìa ở đuôi mắt để vẽ đường xếch lên. Úp chiếc thìa lên mi mắt nối vào đường vẽ trước để hoàn thành đuôi mắt mèo.


 

4. Vẽ đường mắt mèo hoàn hảo Đặt cán thìa ở đuôi mắt để vẽ đường xếch lên. Úp chiếc thìa lên mi mắt nối vào đường vẽ trước để hoàn thành đuôi mắt mèo.
4. Uốn cong mi không cần kẹp bấm
Đặt chiếc thìa sát trên lông mi rồi chải mascara cho lông mi uốn cong theo chiếc thìa. Cách này còn ngăn mascara không lem lên mí mắt trên của bạn.

 

5. Uốn cong mi không cần kẹp bấm Đặt chiếc thìa sát trên lông mi rồi chải mascara cho lông mi uốn cong theo chiếc thìa. Cách này còn ngăn mascara không lem lên mí mắt trên của bạn.
5. Bí quyết giúp lông mi dày lên gấp đôi
Sau khi đánh mascara lên mi, dùng cọ nhỏ phủ một lớp phấn bột không màu (hoặc phấn phủ) lên lông mi. Sau đó lại tiếp tục chải 1 một lớp mascara nữa lên mi. Hàng mi của bạn trông sẽ như dày lên gấp đôi.


 

6. Bí quyết giúp lông mi dày lên gấp đôi Sau khi đánh mascara lên mi, dùng cọ nhỏ phủ một lớp phấn bột không màu (hoặc phấn phủ) lên lông mi. Sau đó lại tiếp tục chải 1 một lớp mascara nữa lên mi. Hàng mi của bạn trông sẽ như dày lên gấp đôi.
6. Giúp mi cong suốt cả ngày
Bạn hãy dùng máy sấy tóc sấy chiếc kẹp bấm mi đến độ nóng vừa phải (vùng da mi mắt rất nhạy cảm, bạn nhớ canh nhiệt độ để không bị bỏng. Kẹp mi như bình thường rồi chải mascara thật dày, mi bạn sẽ giữ được độ cong suốt nhiều tiếng đồng hồ.

 

7. Giúp mi cong suốt cả ngày Bạn hãy dùng máy sấy tóc sấy chiếc kẹp bấm mi đến độ nóng vừa phải (vùng da mi mắt rất nhạy cảm, bạn nhớ canh nhiệt độ để không bị bỏng. Kẹp mi như bình thường rồi chải mascara thật dày, mi bạn sẽ giữ được độ cong suốt nhiều tiếng đồng hồ.
7. Thoa keo dán mi dễ dàng  
Sau khi bơm lớp keo lên phần gân mi, bạn dùng chiếc kẹp tăm để dàn trải lớp keo thật mỏng và đều trước khi dán chúng lên mi mắt. Cách này sẽ giúp keo dán không bị vón cục hoặc rải rác không đều.

 

8. Thoa keo dán mi dễ dàng  Sau khi bơm lớp keo lên phần gân mi, bạn dùng chiếc kẹp tăm để dàn trải lớp keo thật mỏng và đều trước khi dán chúng lên mi mắt. Cách này sẽ giúp keo dán không bị vón cục hoặc rải rác không đều.
8. Tạo màu son lì (matte) và giúp son lâu trôi
Sau khi thoa son lên môi, đắp một lớp khăn giấy mỏng lên môi rồi phủ phấn bột không màu (hoặc phấn phủ trong suốt) lên môi.

 

9. Tạo màu son lì (matte) và giúp son lâu trôi Sau khi thoa son lên môi, đắp một lớp khăn giấy mỏng lên môi rồi phủ phấn bột không màu (hoặc phấn phủ trong suốt) lên môi.
9. Tạo son môi từ phấn mắt  
Nếu bạn quá say mê một màu phấn mắt nào đấy mà không tìm được màu son đồng bộ, thì đây sẽ là bí quyết cho bạn. Hãy trộn bột phấn mắt với vaseline hoặc sáp dưỡng môi dạng sệt để tạo ra màu son như ý.

 

10. Tạo son môi từ phấn mắt  Nếu bạn quá say mê một màu phấn mắt nào đấy mà không tìm được màu son đồng bộ, thì đây sẽ là bí quyết cho bạn. Hãy trộn bột phấn mắt với vaseline hoặc sáp dưỡng môi dạng sệt để tạo ra màu son như ý.
10. Cách dùng kem che khuyết điểm hiệu quả
Đa số mọi người sẽ chấm kem che khuyết điêm lên các đốm thâm, mụn đỏ và dưới bọng mắt. Nhưng bạn hãy thử thoa kem che khuyết điểm thành hình tam giác ngay dưới quầng mắt và kéo dài đến cánh mũi. Cách này vừa giúp khu vực da nhiều khuyết điểm này được đều màu, vừa tạo hiệu ứng giúp cơ mặt bạn thêm săn chắc.
 
12. Cách dùng kem che khuyết điểm hiệu quả Đa số mọi người sẽ chấm kem che khuyết điêm lên các đốm thâm, mụn đỏ và dưới bọng mắt. Nhưng bạn hãy thử thoa kem che khuyết điểm thành hình tam giác ngay dưới quầng mắt và kéo dài đến cánh mũi. Cách này vừa giúp khu vực da nhiều khuyết điểm này được đều màu, vừa tạo hiệu ứng giúp cơ mặt bạn thêm săn chắc.
 

Tin tức liên quan
  1. GỢI Ý NHỮNG KIỂU MAKEUP ĐẸP MÊ LY CHO MÙA GIÁNG SINH
  2. HỌC CÁCH TRANG ĐIỂM MẮT ĐẸP
  3. TRANG ĐIỂM CHO LÀN DA NGĂM
  4. PHUN THÊU CHÂN MÀY ĐẸP TỰ NHIÊN
  5. TRANG ĐIỂM CÔ DÂU ĐẸP NỔI BẬT THEO TÍNH CÁCH
  6. BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP CHO NHỮNG NGƯỜI HỌC NGHỀ
  7. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CHE VẾT NÁM VÀ TÀN NHANG
  8. TRANG ĐIỂM KHẮC PHỤC MẶT VUÔNG
  9. KỸ THUẬT TRANG ĐIỂM CÔ DÂU CỔ ĐIỂN
  10. KỸ THUẬT KẼ LÔNG MÀY DÀY ĐẸP TỰ NHIÊN
Up