Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TIN TỨC NGÀNH NAIL

SƠN THẠCH TRONG TRẺO - XU HƯỚNG NAIL MỚI NÀNG PHẢI THỬ


14/06/2022

Ngoài việc thử nhiều mẫu vẽ Nail hơn, những nàng mê Nail cũng rất hứng thú những loại sơn mới lạ. Và các salon Nail cũng vì thế mà sưu tập rất nhiều bảng màu sơn khác nhau để phục vụ các nàng. Trong mùa hè này, nàng đã biết đến SƠN THẠCH hay chưa? Thử xem xu hướng Nail này có gì đặc biệt mà thu hút nhiều bạn trẻ đến vậy.

SƠN THẠCH LÀ GÌ?

Sơn thạch cũng là một loại sơn gel nhưng về kết cấu và màu sắc thường trong trẻo, nhẹ nhàng hơn. Trông chất sơn giống như dạng thạch (jelly) vậy.

Đặc điểm của sơn thạch bạn có thể dễ dàng nhận thấy so với sơn gel gồm có:

+ Chất sơn lỏng, dễ sơn: chất sơn thạch khi kéo lên móng bạn sẽ thấy chất sơn lỏng hơn sơn gel thường và rất dễ sơn. Chất sơn này rất thích hợp cho những bạn mới tập sơn hoặc tự làm tại nhà, không bị dày sơn hay vón khi quét sơn.

+ Màu sơn trong suốt, trẻ trung: đặc điểm dễ nhận thấy nhất ở sơn thạch chính là màu sơn có độ trong nhiều. Nếu bạn sơn 1 lớp trên móng thì màu sơn lên rất nhẹ nhàng, trong trẻo rất xinh, còn sơn gel thì quét 1 lớp đã lên rõ màu. Độ bóng cũng tốt hơn, dành cho những bạn thích sơn móng tay nhưng yêu thích sự tự nhiên không quá nổi bật và khỏe khoắn. Muốn màu sơn thạch lên đậm hơn, có thể sơn thêm 2 – 3 lớp nhưng không sợ sơn quá dày đâu bạn nhé.

+ Phù hợp với phong cách Nail Hàn, Nail Nhật: vì màu sắc tươi trẻ, nhẹ nhàng, các nàng có thể dễ dàng phối sơn thạch với sticker hay sơn gel màu pastel để tạo ra những mẫu Nail Hàn – Nhật vô cùng nữ tính và dễ thương.

CÁCH SỬ DỤNG SƠN THẠCH HIỆU QUẢ

Cách sử dụng sơn thạch trên móng cũng tương tự như sử dụng sơn gel, bạn cũng vệ sinh móng tay trước, sơn lót và tiến hành sơn thạch. Sau đó sử dụng máy hơ gel để làm khô móng.

Với sơn thạch, bạn có thể sử dụng để design với 3 cách sau:

+ Tạo màu móng tự nhiên: bạn có thể dùng sơn thạch hồng để tạo móng hồng thật tự nhiên, chỉ cần 1 – 2 lớp là đã có móng tay rất xinh rồi. Hoặc dùng màu hồng đất, đỏ rượu sơn ombre từ phao móng, hoặc nhấn ở giữa móng rồi loang màu ra trông rất tự nhiên. Kiểu sơ này đang rất hot bên xứ Trung đấy.

+ Tạo màu ẩn: Nếu bạn yêu thích ẩn dạng trong suốt mà không có gel trong có màu, bạn có thể dùng gel clear sau đó dùng sơn thạch phủ lên một lớp màu mà bạn yêu thích. Nó sẽ giúp tạo màu sắc cho móng nhưng không làm mất đi độ trong suốt.

+ Phủ màu lên hình vẽ: thay vì sử dụng sơn loang để vẽ màu cho nền hoa trắng, hình vẽ trắng, bạn có thể dùng sơn thạch để top lên trên hình để tạo màu 3D.

MỘT SỐ MẪU DESIGN CÙNG SƠN THẠCH

Nhân đây, World Nail School cũng sưu tầm cho bạn một số mẫu design được thực hiện từ sơn thạch. Bạn có thể thử ngay chúng trong mùa hè này.

Chỉ dùng sơn thạch đơn giản giúp móng tay bóng khỏe tự nhiên

Phối hợp cùng gel vẽ nổi để tạo nên những mẫu Nail đáng yêu

Hoặc khéo léo vẽ caro ngọt ngào

Kết hợp thêm đá và vẽ họa tiết

Tán nhiều màu ombre tạo điểm nhấn

Bảng màu sơn thạch hiện nay rất đa dạng, các nàng đừng quên thử xu hướng sơn trong trẻo thú vị này nhé!

 

Tin tức liên quan
  1. CHIA SẺ KINH NGHIỆM MỞ TIỆM NAIL CHO NGƯỜI MỚI - HỌC NAIL MỞ TIỆM UY TÍN Ở ĐÂU?
  2. ĐỊNH CƯ CANADA THEO DIỆN TAY NGHỀ VỚI NGHỀ NAIL CÓ ĐƯỢC KHÔNG?
  3. NHỮNG DỊCH VỤ NAIL HÚT KHÁCH DỊP LỄ TẾT
  4. HỌC NGHỀ NAIL TẠI VIỆT NAM CÓ ĐI NƯỚC NGOÀI ĐƯỢC KHÔNG?
  5. LÀM NGHỀ GÌ KIẾM TIỀN NHANH DỊP CUỐI NĂM?
  6. NHỮNG PHỤ KIỆN TRANG TRÍ NAIL NGON RẺ DÀNH CHO CÁC THỢ NAIL
  7. THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ HỌC NGHỀ LÀM ĐẸP
  8. HỌC NAIL ĐI NƯỚC NGOÀI CẤP TỐC Ở ĐÂU UY TÍN?
  9. NẾU TRƯỢT TỐT NGHIỆP THPT BẠN CẦN PHẢI LÀM GÌ? ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI TỐT?
  10. CÂU CHUYỆN CHARLIE TÔN QUÝ - TỪ “CẬU BÉ ĐI BỤI” TRỞ THÀNH ÔNG VUA NGÀNH NAIL TẠI MỸ
Up