Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TIN TỨC NGÀNH NAIL

NOTE NGAY NHỮNG MÀU MÓNG CHUẨN GU CHO DỊP CUỐI NĂM 2020


28/10/2020

Và thế là chúng ta đã bước vào 2 tháng cuối cùng của năm 2020. Cuối năm là dịp của những buổi tiệc tùng, của dịp Giáng Sinh và cả lễ hội chào đón năm mới. Những cô nàng yêu Nail thì không thể nào bỏ qua những mẫu móng, màu móng dịp cuối năm thật chuẩn gu sành điệu đâu. Một bộ Nail sang – xịn – mịn sẽ giúp các nàng trở nên nổi bật, phong cách hơn trong những cuộc vui.

Lấy điện thoại và note lại ngay những màu móng chuẩn gu dịp cuối năm mà World Nail School cập nhật từ các tạp chí thời trang quốc tế cho bạn nhé!

1. MÀU ĐỎ


Dĩ nhiên nhắc đến màu móng dịp cuối năm thì không thể thiếu đi màu đỏ được đúng không nào. Một màu sắc luôn thích hợp cho mùa đông và nổi bật tại những bữa tiệc.

Nail màu đỏ 2020 không chỉ dừng lại ở sắc đỏ tươi đã quá quen thuộc, mà nó còn nhiều tone khác. Sao bạn không thử tone đỏ rượu, đỏ trầm hay đỏ đất. Và thử kết hợp nó với bề mặt sơn nhám, ẩn kim tuyến, đính đá hay làm nó lấp lánh hơn.

2. MÀU HỒNG ĐẤT

Màu móng chuẩn gu dịp cuối năm cũng không quên điểm danh tone màu được ưa chuộng năm 2020 – Màu hồng đất. Một màu sắc rất nhẹ nhàng, dễ chịu, nữ tính và mang lại vẻ ấm áp nữa chứ. Và nó thích hợp với làn da của mọi người.

Màu sơn móng hồng đất có thể biến chuyển từ màu hồng nhiều hơn, cho đến màu nâu nhiều hơn. Những ai có làn da ngăm thì nên chọn hồng đất ngả về màu nâu nhé, như thế sẽ không làm tối da thêm.

Những bộ nail màu hồng đất được thiết kế theo phong cách Nhật hay Hàn sẽ rất đúng chuẩn cho cô nàng hiện đại.

3. MÀU VÀNG MÙ TẠT

Màu vàng mù tạt là sắc vàng không quá tươi tắn, nhẹ nhàng và thời trang. Nó cũng được ứng dụng rất nhiều trong các bộ sưu tập thời trang trong năm nay.

Chỉ cần một lớp sơn vàng mù tạt phủ lớp top coat bóng bẩy thôi cũng đủ rồi. Hoặc muốn phá cách hơn có thể kết hợp nó với màu xanh dương hay màu đen.

4. MÀU GIẢ KIM LOẠI (METAL)

Những màu sắc giả kim loại luôn mang tới sự nổi bật, cá tính và sang chảnh. Đặc biệt, những tone màu tự nhiên nhất đang gây bão trong giới làm đẹp quốc tế được tạp chí Cosmopolitan ghi nhận chính là sắc Bạc, Vàng, Đồng, Trắng, Vàng ánh hồng Rose Gold.

Bạn có thể kết hợp nhiều màu sắc đó trên cùng một móng tay, bằng những vệt màu sáng tạo. Và một lớp nước sơn trong trẻo, bóng loáng đi cùng nữa.

5. MÀU CAM CHÁY

Nếu bạn thích màu nail tươi tắn, nhưng lại sợ chúng quá nổi và kén da thì tại sao không thử tone cam cháy đang thịnh hành nhỉ. Màu cam cháy là sự pha trộn của sắc cam thêm màu nâu, nên sẽ hài hòa hơn màu cam bình thường. Trong tiết trời lạnh thì một bộ nail cam cháy sẽ tạo cảm giác rực rỡ, thú vị hơn phải không nào.

Ngoài những màu móng cho dịp cuối năm 2020 thêm sành điệu, World Nail School còn gửi tới bạn một số họa tiết, kiểu móng thú vị để bạn kết hợp cùng những màu sắc trên nhé:

6. HỌA TIẾT ĐỘNG VẬT

Lấy cảm hứng từ loài động vật hoang dã, những người thợ Nail đã biết đưa nó thành một tác phẩm sống động trên đôi bàn tay. Bạn có thể thử họa tiết da báo, ngựa vằn, da rắn… Đảm bảo rất hiện đại và độc đáo luôn!

7. FRENCH ĐẦU MÓNG KIỂU MỚI

Bỗng dưng kiểu sơn French đầu móng lại trở lại trong làng Nail quốc tế. Nhưng nó không còn là dải sơn trắng đơn điệu nữa, mà đã phá cách hơn bằng nhiều hình dạng, màu sắc mới lạ.

Đó có thể là một dải chữ, sơn French nhiều tầng, viền cả đầu móng và phao móng… rất nhiều ý tưởng cho bạn chọn lựa.

Dạo một vòng rồi, chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều kiểu dáng đã định ra trong đầu. Chỉ còn chờ dịp và “triển ngay” những kiểu màu móng dịp cuối năm 2020 thôi! Đừng quên chia sẻ nó cho mọi người xung quanh cùng biết đến nữa bạn nhé.

 

Tin tức liên quan
  1. CHIA SẺ KINH NGHIỆM MỞ TIỆM NAIL CHO NGƯỜI MỚI - HỌC NAIL MỞ TIỆM UY TÍN Ở ĐÂU?
  2. ĐỊNH CƯ CANADA THEO DIỆN TAY NGHỀ VỚI NGHỀ NAIL CÓ ĐƯỢC KHÔNG?
  3. NHỮNG DỊCH VỤ NAIL HÚT KHÁCH DỊP LỄ TẾT
  4. HỌC NGHỀ NAIL TẠI VIỆT NAM CÓ ĐI NƯỚC NGOÀI ĐƯỢC KHÔNG?
  5. LÀM NGHỀ GÌ KIẾM TIỀN NHANH DỊP CUỐI NĂM?
  6. NHỮNG PHỤ KIỆN TRANG TRÍ NAIL NGON RẺ DÀNH CHO CÁC THỢ NAIL
  7. THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ HỌC NGHỀ LÀM ĐẸP
  8. HỌC NAIL ĐI NƯỚC NGOÀI CẤP TỐC Ở ĐÂU UY TÍN?
  9. NẾU TRƯỢT TỐT NGHIỆP THPT BẠN CẦN PHẢI LÀM GÌ? ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI TỐT?
  10. SƠN THẠCH TRONG TRẺO - XU HƯỚNG NAIL MỚI NÀNG PHẢI THỬ
Up