Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TIN TỨC NGÀNH NAIL

NHỮNG PHỤ KIỆN TRANG TRÍ NAIL NGON RẺ DÀNH CHO CÁC THỢ NAIL


03/08/2022

Những mẫu Nail được khách hàng ưa chuộng tại các salon hiện nay không chỉ dừng lại ở mức sơn gel đơn giản, mà còn yêu cầu trang trí nhấn nhá thêm một chút. Vì thế những phụ kiện trang trí Nail luôn giúp những thợ Nail có thể hoàn thành mẫu móng nhanh chóng hơn. World Nail School hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn những phụ kiện trang trí Nail ngon rẻ, sử dụng nhanh chóng nhé!

Ngoài những màu sơn đẹp mắt, thì những phụ kiện trang trí Nail sẽ làm cho bộ móng trở nên có điểm nhấn và thu hút hơn, tạo sự khác biệt. Tùy theo yêu cầu của khách thích cầu kì hay đơn giản, mà thợ Nail sẽ lựa chọn phụ kiện cho phù hợp. Phần này giúp salon nail kiếm thêm không ít và hút khách hơn nếu bạn trang trí móng có gu.

Một số phụ kiện trang trí Nail ngon rẻ và dễ sử dụng bạn nên sắm gồm có:

1. STICKER

Những sticker nail sẽ cho phép bạn trang trí móng nhanh chóng đủ các phong cách khác nhau từ dễ thương cho đến sang trọng. Phụ kiện trang trí Nail sticker đã quá quen thuộc với các thợ Nail từ lâu.

Sau khi sơn móng xong, bạn có thể dùng nhíp kéo sticker ra, dán lên móng và sơn top lên là hoàn thành. Nó có thể thay thế cho những hình vẽ nail bằng tay.

Sticker dán móng ngày nay vô cùng đa dạng chủ đề, bạn có thể tìm mua những loại như chữ, họa tiết ánh kim, hình hoa, hoạt hình hay đường kẻ để sử dụng cho nhiều kiểu móng khác nhau.


2. CHARM NAIL ĐƠN GIẢN

Nếu bạn sợ những loại cham kim loại hay đính đá sẽ đắt tiền, thì các salon nail có thể chuẩn bị những mẫu charm đơn giản như hoạt hình 3D, trái tim trong suốt, gấu trong suốt, charm nơ bằng nhựa. Chi phí cho mỗi charm chỉ vài ngàn đồng.

Những nail charm sẽ tạo nên sự sang trọng và đặc biệt cho những mẫu móng, nhất là những loại charm nổi sẽ tạo điểm nhấn bắt mắt hơn.


3. GEL NHỆN

Một trong những phụ kiện Nail ngon rẻ mà bạn nên biết đến chính là gel nhện. Với một hũ gel nhện, bạn có thể làm được cho rất nhiều móng. Bạn có thể sử dụng gel nhện để tạo thành những vệt kéo tự nhiên hoặc dùng để kẻ đường thẳng, kẻ caro nhanh chóng.

Hãy dùng gel nhện tạo hình như ý muốn của bạn, sau đó hãy cho tay vào máy hơ gel để làm khô và sơn top lên.

4. ĐÁ KHỐI

Những mẫu Nail đính đá toát lên vẻ sang trọng, và bắt sáng tốt. Chỉ cần từ một đến hai viên đá nhỏ được đính lên, bạn sẽ thấy bàn tay và mẫu Nail bỗng dưng sang chảnh hẳn ra. Loại đá trang trí móng thông dụng nhất là đá trong vì độ sáng bóng và dễ kết hợp.

Tùy theo chất lượng và kích cỡ của đá mà các thợ Nail có thể lựa chọn mức giá để tính thêm phụ phí cho khách.

5. HOA KHÔ

Hoa khô là phụ kiện trang trí nail ngon rẻ dễ kết hợp, nhất là khi đắp bột ẩn hay đắp gel ẩn. Đặc điểm của hoa khô chính là mang đến vẻ đẹp mộc mạc, hướng về thiên nhiên và nhẹ nhàng cho các chị em.

Các thợ Nail có thể thỏa sức lựa chọn các loại hoa khô với đủ các kiểu hoa lá, màu sắc khác nhau, từ hoa nhí cho đến những loại cánh hoa lớn hơn.

Lưu ý khi dùng hoa khô là phải phủ bề mặt như sơn bóng, bột hay gel trong suốt lấp đầy hoa đủ dày, vì nếu ít quá thì có thể tạo cảm giác cộm trên bề mặt móng và làm cho hoa dễ bị bong ra khỏi móng.

6. GIẤY FOIL

Giấy Foil nhũ bạc hay nhũ vàng tạo nên những mẫu nail lấp lánh và ấn tượng. Với cách sử dụng đơn giản là đính vào móng sau đó phủ sơn hay bột lên, bạn có thể dùng giấy Foil cho nhiều kiểu dáng móng khác nhau.

Ngoài foil nhũ ra, bạn có thể sử dụng foil hình cho cả nền móng, nhưng cần phải khéo léo để giữ nguyên hình dáng trên móng, khi gỡ giấy bóng ra không bị mất hình. Bạn chỉ cần sơn nền móng và dán foil hình lên, sau đó sơn top là hoàn thành một mẫu móng có trang trí mà không cần mất thời gian tô vẽ.


Những phụ kiện trang trí nail ngon rẻ sẽ giúp thợ Nail có thể tạo ra những mẫu móng xinh xắn và bắt mắt hơn mà không mất nhiều thời gian. Làm nghề Nail rồi mới thấy thế giới phụ kiện nail vô cùng đa dạng và khiến các nàng mê mẩn mãi không thôi.

Để làm ra những mẫu Nail đẹp và hút khách hàng, đừng quên nâng cấp tay nghề bằng những kỹ thuật Nail nâng cao tại World Nail School nhé. Có rất nhiều lớp học đa dạng đang chờ đón bạn.

 

Tin tức liên quan
  1. CHIA SẺ KINH NGHIỆM MỞ TIỆM NAIL CHO NGƯỜI MỚI - HỌC NAIL MỞ TIỆM UY TÍN Ở ĐÂU?
  2. ĐỊNH CƯ CANADA THEO DIỆN TAY NGHỀ VỚI NGHỀ NAIL CÓ ĐƯỢC KHÔNG?
  3. NHỮNG DỊCH VỤ NAIL HÚT KHÁCH DỊP LỄ TẾT
  4. HỌC NGHỀ NAIL TẠI VIỆT NAM CÓ ĐI NƯỚC NGOÀI ĐƯỢC KHÔNG?
  5. LÀM NGHỀ GÌ KIẾM TIỀN NHANH DỊP CUỐI NĂM?
  6. THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ HỌC NGHỀ LÀM ĐẸP
  7. HỌC NAIL ĐI NƯỚC NGOÀI CẤP TỐC Ở ĐÂU UY TÍN?
  8. NẾU TRƯỢT TỐT NGHIỆP THPT BẠN CẦN PHẢI LÀM GÌ? ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI TỐT?
  9. SƠN THẠCH TRONG TRẺO - XU HƯỚNG NAIL MỚI NÀNG PHẢI THỬ
  10. CÂU CHUYỆN CHARLIE TÔN QUÝ - TỪ “CẬU BÉ ĐI BỤI” TRỞ THÀNH ÔNG VUA NGÀNH NAIL TẠI MỸ
Up