Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TIN TỨC NGÀNH NAIL

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN NHỚ ĐỂ LÀM NGHỀ NAIL CÓ THU NHẬP CAO


27/10/2020

Nghề Nail là một trong những nghề làm đẹp có thu nhập tốt thích hợp cho chị em phụ nữ. Với tính chất khéo léo, sáng tạo, môi trường không quá áp lực, công việc nhẹ nhàng nên số lượng thợ Nail ngày một tăng. Vậy sự cạnh tranh cũng nhiều, đâu là bí quyết giúp bạn làm nghề Nail có thu nhập cao, luôn thu hút được khách hàng?

Hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm được chia sẻ bởi những người thợ lâu năm trong nghề được tổng hợp bởi World Nail School nhé.

1. PHẢI LUÔN BIẾT “CHIỀU LÒNG” KHÁCH HÀNG

Trong kinh doanh, ai được lòng, chiều chuộng khách hàng hơn thì người đó thắng. Vì thế các cơ sở luôn tìm mọi cách để tìm hiểu tâm lý khách hàng, xem họ thích gì, muốn gì và đưa ra các chương trình, dịch vụ khiến họ cảm thấy thích thú và hài lòng.

Và nghề làm Nail cũng là nghề “làm dâu trăm họ”, mỗi ngày bạn phải tiếp xúc với rất nhiều khách hàng. Có khách hàng rất dễ tính, dễ thương nhưng cũng sẽ có khách hàng rất khó tính. Họ yêu cầu cao, đòi hỏi nhiều, bắt làm theo ý họ… Một người làm nghề Nail có thu nhập cao là người sẽ biết chiều lòng khách hàng nhưng vẫn để khách hàng nghe theo sự hướng dẫn của mình.

Điều này nằm ở chỗ bạn phải có kỹ năng và kiến thức rộng về Nail, biết xu hướng mới, thì mới thuyết phục được khách hàng. Ngoài ra, kinh nghiệm làm nghề lâu hay người nhanh nhạy, biết nắm bắt thì có thể phán đoán được ý thích của khách hàng. Họ nhất định sẽ chú ý đến bạn, vì họ cảm thấy được thấu hiểu và quan tâm.

2. KHÔNG NGỪNG TRAU DỒI, NÂNG CAO TAY NGHỀ CỦA BẠN

Điều hiển nhiên để làm nghề Nail có thu nhập cao chính là tay nghề bạn phải giỏi, đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khi đó bạn có thể nâng cấp dịch vụ, mức giá lên mà khách phải chịu chi mà không phàn nàn gì cả.

Và bạn cũng phải thường xuyên học tập, nâng cao tay nghề bằng những xu hướng mới, sáng tạo nhiều hơn để tạo ra cái riêng của mình, khác biệt so với những thợ Nail khác. Đặc biệt khi bạn mới vào nghề, thì cần tham gia thêm các lớp học Nail nâng cao để đa dạng tay nghề, tạo ra mức thu nhập tốt hơn và khả năng thăng tiến cao.

Hoặc nếu bạn đang kinh doanh tiệm Nail riêng thì cần phải trau dồi thêm cả năng lực quản lý. Từ quản lý khách hàng, hàng hóa, nhân viên cho đến chi phí, lợi nhuận hàng tháng. Muốn kinh doanh nghề Nail có thu nhập cao bạn phải biết được điều này.

3. MANG ĐẾN CÁI NHÌN CHỈNH CHU CHO KHÁCH HÀNG

Giữa rất nhiều tiệm Nail được mở ra, tại sao có nhiều tiệm đông khách, tiệm thì vắng vẻ. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn, dĩ nhiên họ sẽ tìm chỗ tốt, cảm thấy tin tưởng và thoải mái hơn.

Hãy cho khách thấy bạn có sự chuyên nghiệp, họ sẽ tin vào tay nghề của bạn hơn. Một người thợ Nail luôn gọn gàng, sạch sẽ, chỉnh chu trong trang phục, tóc tai sẽ tạo ấn tượng tốt. Thử tưởng tượng người thợ làm cho bạn ăn mặc xuề xòa, không chỉnh chu thì cũng thật đáng ngại phải không nào!

Không chỉ là tác phong, mà còn là cả quá trình, thao tác, không gian tiệm nữa. Bạn phải chuẩn bị dụng cụ Nail thật tươm tất, vệ sinh sạch sẽ cho mỗi khách hàng, mọi thứ phải được sắp xếp ngăn nắp. Và quá trình làm Nail cũng phải có từng quy trình rõ ràng, thao tác gọn, không được làm luống cuống, bối rối, khách hàng sẽ đánh giá sự chuyên nghiệp của bạn ngay.

Đừng nghĩ họ sẽ không biết đến những cái nhỏ như thế. Các khách hàng sẽ rất an tâm và thường xuyên ghé thăm tiệm của bạn khi thấy dịch vụ mà bạn cung cấp an toàn. Sẽ chẳng ai muốn quay lại làm Nail với một người thợ hay tiệm nail nào mà cả những điều cơ bản còn chưa hoàn thiện được.

4. TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU RIÊNG CỦA MÌNH ĐỂ LÀM NGHỀ NAIL CÓ THU NHẬP CAO

Đừng nghĩ chỉ những người làm chủ kinh doanh mới nghĩ đến chuyện làm thương hiệu. Ngay cả người thợ cũng cần làm “thương hiệu cá nhân” cho mình. Bạn hãy nghĩ nó đơn giản như là một ấn tượng tốt với khách hàng, khi khách hàng tới tiệm sẽ muốn bạn làm cho họ, đó cũng là thương hiệu riêng của bạn rồi đấy. Điều này đòi hỏi bạn phải có tay nghề tốt, biết cách ăn nói khéo léo, chiều khách để những khách hàng cũ vẫn quay lại với bạn. Cả khách hàng mới và cũ sẽ giúp bạn làm nghề Nail có thu nhập cao, ổn định hơn. Và bạn có định hướng mở tiệm riêng sau này thì mối quan hệ tốt với khách hàng sẽ có một lợi thế rất lớn đấy.

Còn riêng các tiệm Nail, hãy để khách hàng luôn ghi nhớ bạn bằng cách cho họ một dịch vụ tốt, mức giá ưu đãi, cửa tiệm sạch sẽ, trang trí đẹp chẳng hạn. Ngoài ra, hãy chú ý đến phần chăm sóc khách hàng, tặng thêm khuyến mãi cho khách hàng thân thiết…

Làm nghề Nail có thu nhập cao không quá khó. Nhưng bạn phải có sự đầu tư và nghiêm túc, yêu nghề. Cái gì cũng phải có qua có lại. Bạn phải trao cho khách hàng dịch vụ tốt, sự tin tưởng, hài lòng thì khách hàng mới yêu thích và tìm tới bạn thường xuyên. 

 

Tin tức liên quan
  1. CHIA SẺ KINH NGHIỆM MỞ TIỆM NAIL CHO NGƯỜI MỚI - HỌC NAIL MỞ TIỆM UY TÍN Ở ĐÂU?
  2. ĐỊNH CƯ CANADA THEO DIỆN TAY NGHỀ VỚI NGHỀ NAIL CÓ ĐƯỢC KHÔNG?
  3. NHỮNG DỊCH VỤ NAIL HÚT KHÁCH DỊP LỄ TẾT
  4. HỌC NGHỀ NAIL TẠI VIỆT NAM CÓ ĐI NƯỚC NGOÀI ĐƯỢC KHÔNG?
  5. LÀM NGHỀ GÌ KIẾM TIỀN NHANH DỊP CUỐI NĂM?
  6. NHỮNG PHỤ KIỆN TRANG TRÍ NAIL NGON RẺ DÀNH CHO CÁC THỢ NAIL
  7. THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ HỌC NGHỀ LÀM ĐẸP
  8. HỌC NAIL ĐI NƯỚC NGOÀI CẤP TỐC Ở ĐÂU UY TÍN?
  9. NẾU TRƯỢT TỐT NGHIỆP THPT BẠN CẦN PHẢI LÀM GÌ? ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI TỐT?
  10. SƠN THẠCH TRONG TRẺO - XU HƯỚNG NAIL MỚI NÀNG PHẢI THỬ
Up