Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TIN TỨC NGÀNH NAIL

NAM GIỚI HỌC NGHỀ NAIL CÓ KHÓ KHÔNG? LIỆU CÓ THÍCH HỢP ĐỂ HỌC NGHỀ NÀY?


04/08/2020

Chuyện nam giới học nghề Nail nghe còn khá lạ lẫm, bởi khi đến những tiệm Nail hay Beauty Salon thông thường bạn sẽ rất ít bắt gặp người thợ là nam. Nhưng thực tế đến các trường dạy nghề Nail, hay một số tiệm Nail ở khu vực trung tâm, bạn sẽ thấy nam giới học và làm nghề này không ít.

Nhưng đa phần nam giới muốn học nghề này còn rất phân vân và đắn đo. Họ có nhiều nỗi lo lắng:

Thứ nhất là quan niệm định kiến về công việc của một người đàn ông trong xã hội.

Thứ hai là thật sự học nghề Nail có khó không, họ có thích hợp để học không?

Và cả tương lai phát triển nghề nghiệp trong ngành với một người là nam!

CHUYỆN NAM GIỚI HỌC NGHỀ NAIL CẦN VƯỢT QUA ĐỊNH KIẾN

Chắc bạn cũng đã biết những định kiến về người đàn ông ở xã hội Việt Nam. Là nam giới phải có nghề nghiệp có giá trị nhất định, có thu nhập tốt, tính chất công việc phải phù hợp. Việc trở thành một người thợ Nail, suốt ngày chăm sóc, nâng niu tay chân cho phụ nữ sẽ không được xem trọng.

Điều này sẽ là rào cản rất lớn cho những ai đang muốn bắt đầu học nghề và bám trụ với nghề. Nhưng nếu có đam mê thực sự, thì sẽ không có gì là rào cản đối với bạn cả.

Bởi vì ngành Nail hiện nay đang rất phát triển, các dịch vụ làm đẹp đang tăng trưởng không ngừng. Nó không chỉ có “đất diễn” ở Việt Nam mà còn ở thị trường quốc tế. Và cũng chưa từng có điều lệ nào cho rằng nam giới không được làm nghề này. Cơ hội cho họ vẫn luôn rộng mở.

Nói thêm một chút, cũng có những bạn nam vì suy nghĩ này mà tự hạn chế sự phát triển của bản thân. Họ nghĩ mình làm nghề này tạm thời, chỉ là kế mưu sinh chứ chưa có ý định đầu tư bài bản và nâng cao hơn nữa.

Những định kiến này sẽ sớm thay đổi theo thời gian, nhất là trong nhịp sống hiện đại ngày nay. Quan trọng hơn hết vẫn là suy nghĩ và sự kiên định của bạn có thật sự muốn học nghề nail hay không!

NAM GIỚI HỌC NGHỀ NAIL CÓ KHÓ KHÔNG?

Nghề Nail là nghề đòi hỏi sự tỉ mỉ, kiên nhẫn và khéo léo, vì móng tay, móng chân rất nhỏ. Bất kì thao tác nào cũng đòi hỏi sự chính xác và uyển chuyển. Nghe thì có vẻ như nó thích hợp với phái nữ hơn.

Và khi được hỏi, đa phần những nam học viên đều thấy khó nhất khi học rất là ngại ngùng. Ngại khi tay chân vụng về, luống cuống khi dùng dụng cụ, ngại khi thực hành trên tay mẫu thật, và khi có ai hỏi đến nghề nghiệp hiện tại.

Nhưng điều đó không có nghĩa là nam giới không làm được. Có rất nhiều người vẫn có năng khiếu khéo tay sẵn có, rất giỏi sáng tạo và vẽ vời. Dù bạn không có sẵn thì không sao cả, sự kiên nhẫn, khéo tay hay kỹ thuật thì có thể rèn luyện qua thời gian. Có thể hôm nay tay nghề của bạn còn vụng về, chưa khéo, chưa đẹp, nhưng qua ngày mai, ngày kia đã có sự thay đổi. Đừng lo học nghề nail có khó không, mà hãy tự hỏi bạn có đủ chăm chỉ, không bỏ cuộc chưa.

Thế nên, nam giới học nghề nail sẽ phải cố gắng nhiều hơn, nhất là đối với các lớp vẽ. Dù có phần thiệt thòi về sự mềm mại, khéo tay, nhưng bù lại nam giới lại có sự bền bỉ, óc sáng tạo, và nắm bắt những kỹ thuật nhanh hơn. Nghề Nail là nghề không phải cứ xem cứ nhìn là biết được, mà cần phải trau dồi và rèn luyện từng ngày, cập nhật kỹ thuật thường xuyên, kinh nghiệm ngày một “già dặn” hơn qua sự chăm chỉ không ngừng.



LỜI KHUYÊN CHO NAM GIỚI MUỐN HỌC NGHỀ NAIL

Trước khi bạn muốn học nghề Nail, thì hãy xác định mục đích rõ ràng của bạn, và xem rằng mình có thật sự phù hợp và đủ đam mê để theo đuổi nghề chưa. Đừng quên tham khảo và nhận lời khuyên từ những người đã có kinh nghiệm đi trước.

Khi xác định được, tiếp theo điều bạn cần làm là chọn cho mình khóa học và trường dạy nghề nail phù hợp. Nếu bạn chưa biết gì về nghề thì hãy bắt đầu với một khóa cơ bản, hay bạn muốn học để định cư nước ngoài thì chọn khóa cho người đi nước ngoài. Hãy ưu tiên những khóa học trọn gói để tiết kiệm chi phí hơn nhé!

Rất đông nam giới, kể cả những người lớn tuổi đã lựa chọn các Khóa học Nail tại World Nail School. Bởi môi trường chuyên nghiệp và thân thiện đã giúp họ vượt qua được những rào cản ban đầu. Các giảng viên đã có bề dày chuyên môn, cũng như kinh nghiệm giảng dạy thực tế nhiều năm sẽ biết cách theo sát, chỉ dẫn thích hợp với từng học viên một.

Khi bạn còn đang lo lắng nam giới học nghề nail có khó không, thì những nam học viên ở World Nail School đã hăng say học tập, từng bước cải thiện tay nghề của mình. Họ không phải lo lắng nhiều, vì đã có giảng viên hỗ trợ nhiệt tình, thúc đẩy và động viên vượt qua khó khăn, ngại ngùng.

Hơn nữa, chúng tôi còn là trường đào tạo uy tín trong lĩnh vực đào tạo Nail theo tiêu chuẩn Quốc tế, để bạn có thể hoàn toàn tự tin làm việc tại nước ngoài. Sau khi học xong, bạn sẽ được cấp Giấy chứng nhận và hỗ trợ đổi bằng quốc tế.

Nếu bạn còn đang phân vân, muốn tìm hiểu kỹ hơn về chương trình học thì hãy để lại tin nhắn, hoặc liên hệ qua các thông tin dưới đây:

Mọi chi tiết về thông tin khóa học & giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ các cơ sở gần nhất bên dưới:

Cơ sở 1 Tp.HCM (Quận 3)

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

Cơ sở 2 Tp.HCM (Quận Gò Vấp)

. Địa chỉ: 247 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2244 6069 - DĐ: 0936.554.447

- - - - - - - - - - - -

Cơ sở 1 Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

- - - - - - - - - - - -

Cơ sở 2 Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 015AA Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 

 

 

 

Tin tức liên quan
  1. CHIA SẺ KINH NGHIỆM MỞ TIỆM NAIL CHO NGƯỜI MỚI - HỌC NAIL MỞ TIỆM UY TÍN Ở ĐÂU?
  2. ĐỊNH CƯ CANADA THEO DIỆN TAY NGHỀ VỚI NGHỀ NAIL CÓ ĐƯỢC KHÔNG?
  3. NHỮNG DỊCH VỤ NAIL HÚT KHÁCH DỊP LỄ TẾT
  4. HỌC NGHỀ NAIL TẠI VIỆT NAM CÓ ĐI NƯỚC NGOÀI ĐƯỢC KHÔNG?
  5. LÀM NGHỀ GÌ KIẾM TIỀN NHANH DỊP CUỐI NĂM?
  6. NHỮNG PHỤ KIỆN TRANG TRÍ NAIL NGON RẺ DÀNH CHO CÁC THỢ NAIL
  7. THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ HỌC NGHỀ LÀM ĐẸP
  8. HỌC NAIL ĐI NƯỚC NGOÀI CẤP TỐC Ở ĐÂU UY TÍN?
  9. NẾU TRƯỢT TỐT NGHIỆP THPT BẠN CẦN PHẢI LÀM GÌ? ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI TỐT?
  10. SƠN THẠCH TRONG TRẺO - XU HƯỚNG NAIL MỚI NÀNG PHẢI THỬ
Up