Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
TIN TỨC NGÀNH NAIL

6 XU HƯỚNG NAIL ĐẸP 2022 NÀNG KHÔNG THỂ BỎ LỠ


09/02/2022

Những cô nàng “sành nail” của World Nail School đã đoán được xu hướng Nail đẹp 2022 sẽ có những kiểu dáng nổi bật nào hay chưa? Cùng điểm danh ngay 6 xu hướng trong bài viết này.

2022 sẽ là năm đón chào nhiều xu hướng mới nở rộ, tạo ra những sự sáng tạo đầy thu hút. Xu hướng nail của năm nay sẽ thật đa dạng với nhiều màu sắc và hình dạng độc đáo.

1. MÀU XANH TÍM VERY PERI

Xu hướng Nail đẹp 2022 chắc chắn không thể thiếu đi màu sắc của năm Very Peri. Với sắc xanh tím mới lạ, tươi tắn, các cô nàng dù cá tính hay bánh bèo cũng có thể thử ngay những mẫu Nail với màu sắc này.


Bạn có thể biến tấu nhiều kiểu dáng hình vẽ, hoặc chi tiết, đôi khi đơn giản chỉ là sơn màu Very Peri trơn.


2. NGHỆ THUẬT TỪ THIÊN NHIÊN

Những bộ Nail được tô vẽ một cách nghệ thuật được gợi lên từ hình ảnh thiên nhiên sẽ thật hấp dẫn đối với những tín đồ yêu nail nghệ thuật. Xu hướng Nail này cũng là nơi thể hiện tài năng vẽ vời và sáng tạo của những chuyên viên Nail.

Bạn có thể thấy những mẫu Nail với các từ khóa cảnh biển, bầu trời, dải ngân hà, sa mạc, rừng cây được vẽ một cách cầu kỳ hoặc vẽ cách điệu.

Tham khảo ngay một số ý tưởng mà chúng tôi sưu tầm từ Pinterest:




3. PHONG CÁCH Y2K

Những bộ Nail đầy màu sắc cùng những họa tiết tinh nghịch của năm 2000 sẽ trở lại trong xu hướng nail đẹp 2022. Một chút vui nhộn sẽ giúp phong cách của nàng thêm mới lạ, giúp cuộc sống thêm phần thú vị. Nếu bạn đang bí ý tưởng có thể thử thay đổi một chút với xu hướng Nail Y2K trẻ trung.

Nhờ vào xu hướng này mà những sticker, charm dễ thương, nhiều màu sắc lại được các salon Nail săn tìm.




 

4. KIỂU MÓNG HẠNH NHÂN

Ngoài những xu hướng Nail 2022 về màu sắc, họa tiết, thì dáng móng hạnh nhân cũng sẽ là điểm nổi bật các nàng cần chú ý. Dáng móng bầu, đầu hơi nhọn sẽ tạo cảm giác thon dài, mềm mại cho đôi bàn tay và thêm phần đặc biệt cho những mẫu Nail cá tính.

Kiểu móng hạnh nhân với độ dài vừa phải sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Bạn chỉ cần sơn gel hay tô vẽ thêm một chút họa tiết là đã có ngay một bộ móng thu hút rồi.



 

5. KIỂU FRENCH PHÁ CÁCH

Sơn French đầu móng đã không còn quá xa lạ gì nữa với các nàng, nó đã có từ rất lâu nhưng chưa bao giờ là lỗi thời. Xu hướng Nail đẹp 2022 sẽ làm mới kiểu French Nail với thật nhiều sự phá cách khác nhau.

Đó có thể là kiểu French không đối xứng, với dáng nhọn hoặc vát xéo tùy hứng, bạn có thể phối thật nhiều màu sắc vào nó.

Hoặc bạn có thể tạo không gian thật nhiều cho phần sơn đầu móng, sau đó vẽ trang trí họa tiết đa dạng trên đó. Kiểu này bạn có thể tạo ra rất nhiều mẫu Nail thú vị.



 

6. MÀU ĐEN BÍ ẨN

Những bộ Nail màu đen lúc nào cũng toát lên vẻ đẹp cá tính, bí ẩn mà cực kì cuốn hút ít màu sắc nào có được. Bạn sợ sắc đen sẽ mang lại cảm giác u buồn thì hãy thử ngay những kiểu dáng thiết kế mà World Nail School giới thiệu cho bạn đây:




 

Trông nó rất sang trọng và cá tính phải không nào! Nếu bạn khéo léo phối thêm trang phục, bạn sẽ trở nên thật nổi bật.

Vậy là chúng ta đã cùng lướt qua 6 xu hướng Nail đẹp 2022 rồi, chắc chắn những nàng sành Nail đã tìm ra được thật nhiều ý tưởng cho mình, chẳng phải nghĩ năm nay phải làm mẫu gì cho trendy đây ta. Và các salon Nail cũng đừng quên cập nhật ngay những xu hướng này để chiều lòng các chị em yêu làm đẹp nhé.

 

Tin tức liên quan
  1. CHIA SẺ KINH NGHIỆM MỞ TIỆM NAIL CHO NGƯỜI MỚI - HỌC NAIL MỞ TIỆM UY TÍN Ở ĐÂU?
  2. ĐỊNH CƯ CANADA THEO DIỆN TAY NGHỀ VỚI NGHỀ NAIL CÓ ĐƯỢC KHÔNG?
  3. NHỮNG DỊCH VỤ NAIL HÚT KHÁCH DỊP LỄ TẾT
  4. HỌC NGHỀ NAIL TẠI VIỆT NAM CÓ ĐI NƯỚC NGOÀI ĐƯỢC KHÔNG?
  5. LÀM NGHỀ GÌ KIẾM TIỀN NHANH DỊP CUỐI NĂM?
  6. NHỮNG PHỤ KIỆN TRANG TRÍ NAIL NGON RẺ DÀNH CHO CÁC THỢ NAIL
  7. THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ HỌC NGHỀ LÀM ĐẸP
  8. HỌC NAIL ĐI NƯỚC NGOÀI CẤP TỐC Ở ĐÂU UY TÍN?
  9. NẾU TRƯỢT TỐT NGHIỆP THPT BẠN CẦN PHẢI LÀM GÌ? ĐÂU LÀ HƯỚNG ĐI TỐT?
  10. SƠN THẠCH TRONG TRẺO - XU HƯỚNG NAIL MỚI NÀNG PHẢI THỬ
Up