Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
THẾ GIỚI TÓC

ĐỊA CHỈ HỌC NGHỀ TÓC UY TÍN TẠI TPHCM ĐƯỢC HÀNG NGÀN HỌC VIÊN ĐĂNG KÝ


14/03/2023

Nghề tóc là nghề Hot đang rất được quan tâm, dành cho những ai yêu thích công việc tự do, sáng tạo, nhất là giới trẻ. Ai cũng mong muốn đạt được tay nghề thành thạo, thu nhập tốt và xây dựng được thương hiệu cá nhân như những Hair Stylist hay chủ salon nổi tiếng. Để đạt được những mục tiêu đó, điều đầu tiên bạn cần phải học tập tại những địa chỉ học nghề tóc uy tín để có được nền tảng tay nghề tốt nhất. Khám phá ngay một nơi đào tạo nghề tóc uy tín tại TPHCM đã được hàng ngàn học viên chọn lựa.

ĐỊA CHỈ HỌC NGHỀ TÓC UY TÍN QUYẾT ĐỊNH TAY NGHỀ CỦA BẠN

Tìm được một địa chỉ học nghề tóc uy tín hiện nay không quá khó, nhưng dễ bị lầm. Chỉ cần tra cứu từ khóa học nghề tóc thì có rất nhiều địa chỉ cho bạn chọn lựa, từ các học viên, trung tâm dạy nghề hay các salon. Nơi nào cũng quảng cáo mình uy tín chất lượng, nhưng thực sự điều đó có thật hay không thì khi bạn vào học, thậm chí là học xong rồi mới kiểm chứng được.

Nơi học nghề sẽ quyết định tay nghề của bạn, điều này là rất quan trọng, nhất là đối với những ai mới bắt đầu học nghề, chưa biết gì về nghề. Bạn sẽ giống như tờ giấy trắng, những gì được dạy như thế nào sẽ cho ra tay nghề của bạn như thế ấy. Vậy nếu bạn học tại những nơi dạy nghề không chuyên, không có chuyên môn đào tạo hay dạy nghề không có tâm thì hậu quả sẽ như thế nào?

Không có một tay nghề vững chắc và tự tin, không thành thạo trên tóc thật bạn sẽ chẳng thể đi làm ở đâu được, và chắc chắn bạn phải học lại. Tốn kém, mất nhiều thời gian và làm chậm kế hoạch bạn đã vạch ra là những gì bạn phải đối diện nếu chọn sai nơi học nghề. Thậm chí nhiều người đã bỏ nghề vì cảm thấy chán nản với việc học xong mà chẳng thể đi làm được.

Một địa chỉ học nghề tóc uy tín phải có những yếu tố sau:

- Cơ sở có thông tin rõ ràng, được phép giảng dạy.

- Có đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn giảng dạy.

- Lớp học có cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi.


- Chương trình học và giáo trình khoa học, cụ thể và rõ ràng cho học viên.

- Thời gian học hợp lý, phải được thực hành trên người thật.

- Cam kết tay nghề sau khi hoàn thành khóa học.

- Phải có cấp Chứng chỉ tay nghề có giá trị sử dụng, theo chuẩn của Bộ LĐTBXH (Tổng cục dạy nghề) thì càng tốt.

Dù là học nghề ở salon, học viện hay trung tâm đào tạo, thì hãy chọn nơi mang lại cho bạn cảm giác tin cậy và có đầy đủ thông tin. Nếu cảm thấy khó chọn giữa rất nhiều nơi, hãy chọn những nơi có đông học viên, bằng cấp có giá trị và nơi mà bạn cảm thấy tạo được cảm giác yêu thích việc học cho bạn.

Và một bí quyết cho bạn nữa là hãy đến tham khảo trực tiếp tại nơi đào tạo để có cái nhìn chân thực và khách quan nhất.

ĐIỀU GÌ KHIẾN CHO HÀNG NGÀN HỌC VIÊN TIN TƯỞNG CHỌN WORLD NAIL SCHOOL LÀ ĐỊA CHỈ HỌC NGHỀ TÓC UY TÍN TẠI TPHCM?

Giữa rất nhiều trung tâm dạy nghề tóc tại TPHCM, World Nail School là địa chỉ luôn được yêu thích trong suốt hơn 10 năm qua, đã đào tạo ra hàng ngàn thợ tóc chuyên nghiệp làm việc trong và ngoài nước.

Sự uy tín của trung tâm đã được xây dựng trong suốt nhiều năm qua, bằng những khóa học chất lượng thật, bằng cái tâm trong nghề và giá trị mang lại cho học viên.

World Nail tâm niệm rằng bất cứ ai yêu nghề thì đều có thể được đào tạo trở thành một thợ tóc giỏi. Thế nên, chúng tôi đã xây dựng chương trình khoa học, cụ thể và lộ trình phù hợp với những đối tượng học viên khác nhau:

- Khóa học tóc nam Barber cho người mới

- Khóa học tóc nữ chuyên nghiệp cho người mới

- Khóa học tóc nam – nữ cho người muốn mở tiệm

- Khóa nâng cao dành cho người đã biết nghề

- Khóa học tóc tổng hợp cho người đi nước ngoài

Bạn sẽ được đào tạo bởi những người giảng viên Giàu chuyên môn – Chuyên nghiệp – Tận tâm. Chúng tôi cam kết giảng dạy theo sát từng học viên, không giấu nghề và đảm bảo tay nghề đầu ra đạt chuẩn.

Các học viên đều cảm thấy yêu thích không khí lớp học tại trung tâm bởi giảng viên và các bạn cùng lớp đều hòa đồng, tạo cảm giác thoải mái và tích cực, thúc đẩy học tập cùng nhau phát triển tay nghề.

Cơ sở vật chất tại World Nail School cũng là điểm mạnh so với những trung tâm khác. Phòng ốc thoáng mát, rộng rãi, được thiết kế theo dạng salon và được hỗ trợ đầy đủ các trang thiết bị làm tóc hiện đại, tạo sự chuyên nghiệp ngay từ khi đi học.

Hơn nữa, bạn sẽ được thực hành từ những ngày đầu tiên và xuyên suốt khóa học, được thực hành trên người thật. Và còn được tham gia các chương trình cắt tóc ngoại khóa để trau dồi tay nghề tự tin hơn.

Và điểm cuối cùng, để học viên luôn lựa chọn World Nail School chính là giá trị bằng cấp. Chứng chỉ World Nail School, Chứng chỉ sơ cấp nghề theo chuẩn của Bộ LĐTBXH đều có giá trị sử dụng tại Việt Nam và nước ngoài. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những chứng chỉ này để đi làm, mở tiệm hoặc làm việc tại nhiều nước trên thế giới.

Khi bạn còn đang phân vân không biết chọn đâu là địa chỉ học nghề tóc uy tín tại TPHCM và Cần Thơ, hãy đến và trải nghiệm thử tại World Nail School nhé. Chúng tôi tự tin về những giá trị mình có thể mang lại cho học viên, giúp họ có được tay nghề thành thạo và thu nhập tốt ngay sau khi ra trường.

⭐ Cơ sở Tp.HCM

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 

Tin tức liên quan
  1. KINH NGHIỆM MỞ TIỆM CẮT TÓC NAM (BARBER SHOP) ĐẮT KHÁCH
  2. HỌC CẮT TÓC NỮ BAO LÂU THÌ LÀM ĐƯỢC THỢ CHÍNH?
  3. CÓ NÊN HỌC NGHỀ TÓC KHÔNG? BAO NHIÊU TUỔI THÌ ĐƯỢC HỌC NGHỀ TÓC?
  4. HỌC CẮT TÓC CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU Ở ĐÂU? HỌC CẮT TÓC NHANH NHẤT CHO NGƯỜI MỚI
  5. ĐỊA CHỈ DẠY NGHỀ TÓC NAM NỮ CHUYÊN NGHIỆP TẠI TPHCM
  6. DẦU GỘI TÍM CHO TÓC TẨY CÓ THẬT SỰ HIỆU QUẢ?
  7. NHỮNG MÀU TÓC NHUỘM NÂU ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI CÁC SALON
  8. SẢN PHẨM HỌC VIÊN THỰC HÀNH KHÓA HỌC TÓC NỮ WORLD NAIL SCHOOL
  9. HỌC NGHỀ TÓC NAM Ở ĐÂU GIÁ RẺ MÀ UY TÍN TẠI TPHCM
  10. BẮT TREND NÓNG HỔI MÀU TÓC XANH TÍM THEO MÀU SẮC CỦA NĂM 2022 VERY PERI
Up