Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
LÀM ĐẸP SPA

Chăm sóc đôi chân phái đẹp thích mang giày cao gót


18/08/2014

Giày cao gót từ trước đến nay vẫn luôn là thứ vũ khí lợi hại giúp cho chị em phụ nữ trở nên tự tin và quyến rũ hơn với đôi chân thon dài, vóc dáng thanh mảnh và cũng là món phụ kiện không thể thiếu của người phụ nữ hiện đại ngày nay, “bỏ qua” những tác hại khó chịu mà nó mang lại.

 


42% phụ nữ thừa nhận rằng họ vẫn sẽ mang kiểu giày họ thích ngay cả khi nó làm họ đau và khó chịu . 73% thừa nhận rằng họ đã có vấn đề về sức khỏe liên quan đến giày.

Tuy vậy, vẫn có nhiều giải pháp chăm sóc chân hiệu quả giúp các “tín đồ” của giày cao gót hạn chế phần nào các vấn đề về sức khỏe như phồng rộp da, sưng tấy, đau lưng, các vấn đề về xương khớp…Trong đó, liệu pháp xoa bóp, bấm huyệt và làm ấm đôi bàn chân là phương pháp phục hồi tốt nhất dành cho đôi chân của bạn để chống lại các tác hại của giày cao gót mang lại.


Bấm huyệt giúp phục hồi đôi chân khỏe đẹp

Quá trình xoa, bấm lòng bàn chân kích thích trực tiếp đến các huyệt đạo cơ thể sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn thần kinh, giảm đau, chống co thắt. Với phương pháp xoa bấm bàn chân, có thể chữa được nhiều triệu chứng như nhức đầu, suy nhược thần kinh, trầm cảm, hồi hộp, lo lắng. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp thúc đẩy quá trình lưu thông và tuần hoàn máu về tim dễ dàng hơn, cải thiện việc trao đổi chất dinh dưỡng, làm cho cơ, xương, khớp mềm mại, dẻo dai, tăng độ bền bỉ và sức chịu đựng của bàn chân.  Việc bấm các điểm huyệt ở bàn chân còn có tác dụng làm thông kinh hoạt lạc, tăng cường sức đề kháng và chống các bệnh tật, kéo dài tuổi xuân và tăng thêm tuổi thọ.
 


Các tế bào thần kinh được “xoa dịu” khi làm ấm chân, tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối

Bên cạnh đó, việc giữ chân ấm là một cách massage giúp thư giãn thần kinh, nhẹ nhàng cho chân và não, cho giấc ngủ ngon. Ngày nay, các nhà khoa học cũng đã chứng minh được rằng, khi làm ấm đôi bàn chân sẽ có tác dụng làm giãn nở các mạch máu ở não, góp phần tăng cường lưu lượng máu lên não. Nhờ đó, hạn chế được tai biến mạch máu não thường gặp ở người trung cao tuổi bị vữa xơ động mạch. Thậm chí với tác động trên đôi bàn chân, cũng có thể làm huyết áp ở người bệnh tăng huyết áp giảm xuống một cách đáng kể.

Xoa bóp bấm huyệt đôi bàn chân thực sự đã trở thành một phương pháp chữa bệnh độc đáo, có khả năng phòng và chữa trị được nhiều chứng bệnh. Chính vì vậy, ngành khoa học hiện nay đặc biệt quan tâm và đã có nhiều nghiên cứu phát minh ra các máy massage chân để giữ gìn bàn chân, nhất là việc massage, làm ấm và trị liệu. Với một chiếc máy đặt ngay tại nhà, những người phụ nữ hiện đại & bận rộn sẽ không còn phải tốn nhiều thời gian và chi phí đến spa, nhưng vẫn nhận được hiệu quả tối ưu khi chăm sóc đôi chân ngọc ngà của mình như ở tiệm.

Chị/em không có nhiều thời gian cho việc chăm sóc đôi chân, có thể đến Spa của World Nail để nhân viên chăm sóc đôi chân của bạn.
 

Tin tức liên quan
  1. KHÓA HỌC NỐI MI BAO NHIÊU TIỀN? CẬP NHẬT CHI PHÍ HỌC NỐI MI 2023
  2. HỌC NỐI MI ĐI NƯỚC NGOÀI - TẠI SAO KHÔNG?
  3. NAM GIỚI CÓ HỌC NGHỀ NỐI MI CHUYÊN NGHIỆP ĐƯỢC KHÔNG?
  4. ĐỊA CHỈ HỌC NGHỀ NỐI MI CHUYÊN NGHIỆP TPHCM – TÌM NGAY WORLD NAIL SCHOOL
  5. XU HƯỚNG PHUN XĂM CHÂN MÀY THỜI THƯỢNG 2022
  6. BẬT MÍ THU NHẬP CỦA NGHỀ NỐI MI - MỨC THU NHẬP ÍT NGƯỜI NGỜ ĐẾN
  7. HỌC NGHỀ PHUN XĂM - XU HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP THỜI THƯỢNG CHO GEN Z
  8. HỌC NGHỀ PHUN XĂM THẨM MỸ Ở ĐÂU TỐT TPHCM
  9. TUYỆT CHIÊU CHĂM SÓC DA MÙA NẮNG NÓNG HIỆU QUẢ
  10. NỐI MI MIX MÀU - NGHỆ THUẬT NỐI MI SÁNG TẠO
Up