Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
BẢN TIN WORLD NAIL

MỪNG HỌC VIÊN ANTHONY NGUYỄN KHAI TRƯƠNG HAIR SALON


20/05/2022

Tự mình làm chủ kinh doanh một salon cho riêng mình luôn là ước mơ lớn đối với những ai đang học nghề. Thế nhưng, những học viên xuất thân từ World Nail School có thể làm được điều đó chỉ sau một thời gian ngắn tốt nghiệp. Điều này làm trung tâm cảm thấy rất tự hào về những thế hệ học viên của mình. Đây đều là những minh chứng thực tế cho sự thành công khi đến với nghề tóc, tiếp thêm nhiều động lực cho những ai đang theo đuổi nghề này.

Ngày 18/5/2022, đại diện trung tâm và giảng viên lớp tóc của World Nail School đã đến chung vui trong buổi khai trương Hair Salon của anh Anthony Nguyễn tại Gò Vấp.

Trong quá trình học, anh được đánh giá là một học viên rất chăm chỉ và có năng khiếu, tiếp thu nhanh các bài học. Anh đã hoàn thành tốt cả 2 khóa học Tóc nam và Tóc nữ cơ bản đến nâng cao.

Anh chia sẻ việc học nghề tại một trung tâm chuyên nghiệp rất quan trọng. Nó đã giúp anh rút ngắn được thời gian học tập, tay nghề vững chắc và tự tin hơn. Hơn nữa, chứng chỉ Sơ cấp của Bộ LĐTB & XH giúp anh thuận lợi khi mở tiệm. Anh cảm thấy rất vui vì đã có thời gian học nghề bổ ích tại trung tâm, quá trình học tập được thực hành nhiều trên mẫu thật tại salon giúp anh sớm có một sự tự tin nhất định. Điều này hỗ trợ rất nhiều khi anh đứng ra tự mình làm như thế này.

Hơn nữa, sự giảng dạy và hỗ trợ nhiệt tình từ phía các thầy cô đã làm anh cảm thấy có động lực hơn rất nhiều, không quá áp lực khi học và cố gắng rèn luyện tay nghề trong quá trình nhiều hơn.

Anh Anthony Nguyễn cùng nhiều học viên khác đã thành công, dù lớn hay nhỏ cũng là một nguồn động viên lớn cho các bạn học viên sắp và đang học nghề. World Nail School rất vui mừng vì mọi người luôn nỗ lực khi học tập, cố gắng đạt được mục tiêu của mình, xóa tan những quan niệm không tốt về nghề như nghề tóc không có tương lai từ ngày trước.

Một lần nữa, xin chúc anh khai trương hồng phát, việc kinh doanh ngày một phát đạt và gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.

Họ đã cố gắng và thành công, còn bạn thì sao? Khi bạn còn đang phân vân có nên học nghề không? Học nghề ở đâu thì đừng chần chờ lâu nữa. Hãy tham gia cùng với World Nail School, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn để vươn đến tay nghề thành thạo và khởi đầu thành công.

Mọi chi tiết về thông tin khóa học & giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ các cơ sở gần nhất bên dưới:

⭐ Cơ sở Tp.HCM

. Địa chỉ: 31 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

. Điện thoại: (028) 2217 0487 – DĐ: 0936.554.446 - 0936.554.447

- - - - - - - - - - - -

⭐ Cơ sở Tp.Cần Thơ

. Địa chỉ: 007 Nguyễn Văn Cừ (Khu dân cư Hồng Phát), Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

. Điện thoại: (0292) 6525 648 – DĐ: 0987.388.879

 

Tin tức liên quan
  1. HỌC VIÊN CẢM NHẬN NHƯ THẾ NÀO KHI THAM GIA KHÓA HỌC WORLD NAIL SCHOOL | ĐÁNH GIÁ WORLD NAIL SCHOOL
  2. KỲ THI TỐT NGHIỆP KHÓA NAIL THÁNG 5/2023 – CƠ SỞ TP.HCM
  3. [NGOẠI KHÓA WORLD NAIL SCHOOL] CẮT TÓC NAM 0 ĐỒNG TẠI QUẬN 10
  4. [NGOẠI KHÓA WORLD NAIL SCHOOL] THỰC HÀNH CẮT TÓC 0 ĐỒNG TẠI CẦN GIỜ
  5. KỲ THI TỐT NGHIỆP KHÓA NAIL CHUYÊN NGHIỆP THÁNG 3 CƠ SỞ CẦN THƠ
  6. KỲ THI TỐT NGHIỆP KHÓA NAIL CHUYÊN NGHIỆP THÁNG 12
  7. MỪNG THÁNG NHÀ GIÁO ~ GIẢM GIÁ KHÓA HỌC LÊN TỚI 50%
  8. KỲ THI TỐT NGHIỆP KHÓA NAIL CHUYÊN NGHIỆP THÁNG 10
  9. KỲ THI TỐT NGHIỆP KHÓA TÓC NỮ THÁNG 10 WORLD NAIL SCHOOL
  10. CẮT TÓC 0 ĐỒNG - CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA TÓC NAM Ý NGHĨA CỦA WORLD NAIL SCHOOL
Up