Giỏ hàng Hỗ trợ Tìm kiếm
Find us on facebook! Find us on twitter! Find us on zing! Find us on google!
® Al Right Reserved © 2007-2013 WORLD NAIL. Design by Đặng Hân Thịnh
BẢN TIN WORLD NAIL

6 xu hướng trang điểm cho mùa thu 2013


07/10/2013

Kẻ mắt tím, son môi màu mận hay phấn mắt màu ngọc lục bảo sẽ là những tone màu làm mới hình ảnh của bạn.
 
1. Son môi màu mận và chocolate
 
Xu hướng trang điểm Son màu mận
 
Son môi đỏ mận sẽ là một trong những màu son “làm mưa làm gió” mùa thu năm nay. Màu son mang hơi hướng cổ điển này sẽ giúp bạn “bắt kịp” với thời tiết se lạnh của mùa thu. Nó tạo cảm giác ấm áp cho đôi môi. Tuy nhiên, với phái đẹp ở độ tuổi trẻ trung thì chỉ nên thoa nhẹ một lớp son màu mận để tránh bị phản tác dụng, khiến bạn già hơn tuổi. Các nàng cũng chỉ cần chuốt mascara đen truyền thống và chăm sóc làn da tươi tắn là đã làm nổi bật màu son tuyệt vời này.
 
 
Son màu chocolate cũng là một gợi ý tuyệt vời cho phong cách trang điểm mùa thu. Đây là tone màu đậm hơn so với kỹ thuật trang điểm nude một chút. Các chàng sẽ không cưỡng lại được, chỉ muốn chạm ngay vào đôi môi chocolate ngọt ngào và quyến rũ của phái đẹp. Với son môi màu chocolate, bạn có thể lựa chọn nhiều màu phấn mắt và mascara nổi bật bởi nó không kén tone trang điểm.
 
2. Phấn mắt màu ngọc lục bảo và hồng ngọc
 
 
Phấn mắt màu ngọc lục bảo là tone màu quý phái và rất dễ trang điểm. Nếu đang vội, bạn chỉ cần kẻ mắt màu đen rồi phủ ngay một lớp phấn mắt màu ngọc lục bảo lên hốc mắt với mức độ màu nhẹ dần về phía đuôi mắt. Như vậy, đôi mắt các nàng vừa sở hữu sắc đen huyền bí, cổ điển nhưng vẫn gợi cảm với tone xanh cuốn hút.
 
 
Với phấn mắt màu hồng ngọc, bạn sẽ sở hữu nét sang trọng đến bất ngờ. Nó còn tạo cảm giác ấm áp cho đôi mắt, đặc biệt vào mùa thu se lạnh. Phái đẹp có thể trang điểm với kiểu phấn này cả ngày và đêm. Kết hợp kẻ viền mắt trên và dưới với chì đen thì đôi mắt các nàng sẽ luôn có ánh nhìn “đầy quyến rũ” với người đối diện.
 
3. Kẻ mắt màu ngọc lam và tím
 
 
Phái đẹp đã không còn lạ lẫm với kẻ mắt màu xanh nổi loạn và cá tính. Nếu xanh navy, cobalt hay aqua là những màu sắc đem lại sự “tươi mát” cho các nàng trong mùa hè thì màu ngọc lam lại giúp bạn có phong cách mát dịu và thanh nhã tuyệt vời. Bạn có thể tạo kiểu trang điểm này bằng cách kẻ mí mắt trên với line đen và màu ngọc lam cho mí dưới. Cuối cùng bạn kết thúc với vài lượt chuốt mascara đen là hoàn thành phong cách trang điểm tối giản mà vẫn gợi cảm.
 
 
Kẻ mắt tím sẽ khiến các nàng mê mẩn bởi nó vừa cổ điển, vừa nổi bật và có phần nổi loạn. Màu sắc này sẽ làm mắt thêm sâu, gợi cảm đầy mãnh liệt. Bạn có thể dùng màu mận chín để có đôi mắt thật quyến rũ cho buổi chơi đêm hoặc một màu nhạt hơn như tím phớt hoa violet để phù hợp với môi trường công sở.
 
Với tone màu này, bạn có thể kẻ đường mảnh vào ban ngày và đậm vào ban đêm. Tuy nhiên các nàng lưu ý, không nên kết hợp kẻ mắt tím với màu son, mascara hay phấn mắt quá nổi bật khác, nếu không khuôn mặt bạn sẽ giống một chú hề.
 
(worldnail.com.vn sưu tầm)

Tin tức liên quan
  1. HỌC VIÊN CẢM NHẬN NHƯ THẾ NÀO KHI THAM GIA KHÓA HỌC WORLD NAIL SCHOOL | ĐÁNH GIÁ WORLD NAIL SCHOOL
  2. KỲ THI TỐT NGHIỆP KHÓA NAIL THÁNG 5/2023 – CƠ SỞ TP.HCM
  3. [NGOẠI KHÓA WORLD NAIL SCHOOL] CẮT TÓC NAM 0 ĐỒNG TẠI QUẬN 10
  4. [NGOẠI KHÓA WORLD NAIL SCHOOL] THỰC HÀNH CẮT TÓC 0 ĐỒNG TẠI CẦN GIỜ
  5. KỲ THI TỐT NGHIỆP KHÓA NAIL CHUYÊN NGHIỆP THÁNG 3 CƠ SỞ CẦN THƠ
  6. KỲ THI TỐT NGHIỆP KHÓA NAIL CHUYÊN NGHIỆP THÁNG 12
  7. MỪNG THÁNG NHÀ GIÁO ~ GIẢM GIÁ KHÓA HỌC LÊN TỚI 50%
  8. KỲ THI TỐT NGHIỆP KHÓA NAIL CHUYÊN NGHIỆP THÁNG 10
  9. KỲ THI TỐT NGHIỆP KHÓA TÓC NỮ THÁNG 10 WORLD NAIL SCHOOL
  10. CẮT TÓC 0 ĐỒNG - CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA TÓC NAM Ý NGHĨA CỦA WORLD NAIL SCHOOL
Up